Giải Trí

Ấm lòng hình ảnh Việt Hương rạng rỡ bên chồng và con gái tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Ánh Diệu
Chia sẻ

Như thường lệ, mỗi mùa hè, khi con gái Elyza từ Mỹ trở về Việt Nam nghỉ hè, nghệ sĩ Việt Hương lại đưa con mình theo suốt trong những chuyến thiện nguyện khắp mọi miền Tổ quốc. Lần này còn có ông xã là ca – nhạc sĩ Hoài Phương tháp tùng.

Điểm dừng chân của nghệ sĩ Việt Hương và gia đình là huyện Sóc Sơn - Hà Nội. Sóc Sơn là huyện nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, giáp với các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.

Việt Hương, ông xã Hoài Phương, bé Elyza và những người bạn của nữ nghệ sĩ đã chung tay chuẩn bị những phần quà thiết thực để gửi đến các em. Ngoài bánh, kẹo để các em thưởng thức, Việt Hương còn chu đáo chuẩn bị sẵn những chiếc áo ấm để mùa đông sắp đến, không bạn nhỏ nào phải chịu rét đến trường.

Việt Hương chia sẻ những năm trước, khi có dịp đến các vùng phía Bắc để trao quà, chị đã không kiềm được nước mắt khi thấy người già, trẻ em nơi đây co mình, run lên từng cơn khi gió lạnh ùa qua trong mùa đông rét mướt.

Mùa đông năm nay chưa đến nhưng nữ nghệ sĩ vẫn tặng áo ấm cho các em để “lỡ khi thời tiết trở lạnh, mình không đến tặng kịp thì các em vất vả lắm”.

Những chiếc áo ấm được Việt Hương chu đáo chuẩn bị.

Nhìn thấy cảnh sân trường nhiều chỗ đọng nước, không bằng phẳng và có phần trơn trợt, nghệ sĩ Việt Hương liền chủ động đề nghị được góp số tiền 30 triệu đồng để xây dựng lại.

Việt Hương ấm lòng khi thấy con gái tham gia rất nhiệt tình, không ngại bất cứ việc gì có thể giúp được bố mẹ và các cô chú trong chuyến đi.

Nhận được sự ủng hộ của con gái và ông xã trong mỗi chuyến đi, với Việt Hương, đó là tài sản quý giá nhất mà cô luôn trân trọng và biết ơn.

Việt Hương cùng gia đình và bạn bè chụp ảnh kỉ niệm chuyến thiện nguyện.

Việt Hương được khán giả yêu mến không chỉ lối diễn xuất tự nhiên, hài hước mà còn bởi tấm lòng thiện nguyện. Hành trình thiện nguyện của cô luôn được lên lịch kỹ càng, chu đáo để dù bận lịch quay, lịch diễn đến mấy, việc đến tham và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vẫn nằm trong top ưu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất