Giải Trí

40 giây 'cực phẩm' của Jungkook (BTS): Vuốt tóc không nói lời nào nhưng cũng làm bao con tim 'mê mệt'

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Ai làm lại Jungkook nữa đây!

BTS vừa hoàn thành buổi biểu diễn thứ hai của mình trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới 'Love Yourself: Speak Yourself' ở Chicago, Mỹ. Như thông lệ, nhóm sẽ đăng tải những lời tri ân gửi đến các khán giả đã đến ủng hộ mình. Tuy vậy, Jungkook đã khiến bao trái tim ARMY phải 'rụng rời' vì đoạn clip vỏn vẹn 40 giây với đúng một lời nhắn gửi: “Cảm ơn các bạn!

Đoạn clip 40 giây gây sốt của Jungkook (BTS).

Ngay sau gần một tiếng đăng tải, đoạn clip đã nhận về một triệu lượt xem từ ARMY. Jungkook chỉ việc ngồi im, phiêu theo điệu nhạc và thỉnh thoảng lại vuốt tóc vài cái nhưng cũng đủ chinh phục ánh mặt của rất nhiều người hâm mộ. Kể từ khi ra mắt, chàng em út của BTS đã nhận được vô vàn yêu thương từ khán giả với ngoại hình và giọng hát tuyệt vời của mình.

Jungkook cũng sở hữu lượng fan rất lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh ngoại hình, giọng hát tuyệt vời cũng là một điểm cộng lớn của Jungkook.

Ngoại hình cực kì rạng ngời của anh chàng em út Jungkook.

Về BTS, nhóm vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khán giả trên toàn thế giới với chuyến lưu diễn của mình. Sở hữu tuyển tập những bản hit đình đám, các chàng trai 'Chống đạn thiếu niên đoàn' luôn đem đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời nhất trong concert của chính họ.

BTS trong concert 'Love Yourself: Speak Yourself' ở Chicago.

BTS nói chung và cả Jungkook nói riêng sẽ còn tiếp tục 'chiêu đãi' ARMY cùng những hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho những 'ông hoàng' trong giới K-biz hiện tại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất