Giải Trí

3 lý do khiến người hâm mộ kiên quyết đề nghị BIGBANG 'đuổi' Seungri ra khỏi nhóm?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Người hâm mộ của Big Bang đã tạo ra một kiến ​​nghị để Seungri chính thức bị "đuổi" khỏi nhóm.

Vào ngày 9 tháng 3 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ trong “DC Gallery” đã trực tiếp đưa ra một danh sách để tranh luận về các lý do tại sao không muốn Seungri tiếp tục ở lại Big Bang? Trong bản kiến nghị, họ đã đề cập đến những cáo buộc liên quan đến vụ việc của câu lạc bộ “Burning Sun”!

1. Buổi tiệc sang trọng

Vào tháng 12/2017, Seungri đã thuê toàn bộ một khu nghỉ dưỡng trên đảo Palawan ở Philippines dưới danh nghĩa của một bữa tiệc sinh nhật. Đồng thời dẫn đến các cáo buộc liên quan đến mại dâm và các cá nhân, người nổi tiếng nước ngoài liên quan đến vụ việc của câu lạc bộ “Burning Sun” với tuyên bố rằng họ là nhà đầu tư tiềm năng.

2. Chỉ huy dịch vụ hộ tống

Vào năm 2015, các nhân viên công ty đầu tư Yuri Holdings của Seungri đã có một cuộc trò chuyện với nhóm Kakao về việc thuê dịch vụ hộ tống cho các nhà đầu tư nước ngoài, chuẩn bị địa điểm đấu trường cho họ và yêu cầu “những người phụ nữ giỏi cống hiến” với các văn bản Kakao làm bằng chứng cho thấy anh ta đã khuyến khích hối lộ tình dục.

3. Câu lạc bộ “Burning Sun” liên quan đến việc trốn thuế

Anh bị buộc tội trốn một khoản thuế lớn bằng cách đăng ký câu lạc bộ như một ngành công nghiệp thực phẩm bán lẻ. Hơn nữa, đã có những cuộc nói chuyện về mại dâm, bạo lực tình dục, buôn bán ma túy và rất nhiều vấn đề khác trong khi anh ta đóng vai trò là chủ tịch của một “lò tội phạm tình dục chống lại phụ nữ” và quảng bá “Burning Sun” trên các chương trình truyền hình khác nhau nhân danh chính mình.

Trước những vấn đề đó, nhiều fan đã bày tỏ sự bất mãn cũng như mất niềm tin của mình vào cậu em út nhà Big Bang. Hơn nữa, fanclub đã ghi chú lại các cáo buộc trong quá khứ của Seungri bao gồm cả hình phạt của anh ấy từ vụ “Salty Tour”, quảng bá phiếu bầu cho các nền tảng nghi vấn và trong rất nhiều các trường hợp khác nữa. Có thể thấy Seungri đang phải đối đầu với rất nhiều dư luận xã hội, mọi chuyện có lẽ ngày càng đã đi quá xa. Liệu câu chuyện “bê bối” này sẽ ra sao và đi về đâu trong khi từng ngày một đều nảy sinh ra thêm nhiều vấn đề khác?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất