Giải Trí

2NE1 sẽ tái hợp với đội hình trong mơ, 'thanh xuân' của fan hâm mộ lại được 'tắm mát trong cơn mưa rào'?

Trầm Bích
Chia sẻ

2NE1 hoàn toàn có khả năng một lần nữa đứng chung và biểu diễn trên một sân khấu trong thời gian tới trước sự vỡ oà của fan hâm mộ!

Sự tái hợp của 2NE1 rất có thể sẽ được diễn ra trên sân khấu trong một chương trình thi đấu nhảy múa có tên là K Stage. Dara cũng là một thành viên của chương trình với vai trò là K Leader - người dẫn dắt và hỗ trợ thí sinh trong cuộc thi đã chia sẻ trong buổi họp báo ngày 2/4 vừa qua rằng: “Theo thông tin từ nhà sản xuất, có nhiều bạn trẻ đã thi tuyển bằng các bài nhảy của 2NE1. Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể tái hợp nhờ JTBC không và điều đó diễn ra thì nó sẽ tuyệt vời như thế nào!”. K Stage được biết đến là một sân chơi nhảy múa dành cho các fan Kpop đến từ 77 quốc gia trên thế giới cùng nhau thi đấu và ở mỗi tập phát sóng, các nhóm sẽ được dẫn dắt bởi một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng được chương trình gọi là Dream Star để hoàn thiện tiết mục dự thi.

Trước sức lan toả và ảnh hưởng của 2NE1 tại cuộc thi năm nay, Kim Hak Min - nhà sản xuất của chương trình đã chia sẻ: “Chúng tôi cũng muốn 2NE1 xuất hiện trong chương trình. Êkip vẫn đang tích cực thảo luận. Ngoài 2NE1, chúng tôi cũng nuôi hy vọng có thể mời được Wonder Girls”. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn bàn bạc ý kiến về việc mang các thành viên của 2NE1 một lần nữa đứng chung trên sân khấu, nhưng lời chia sẻ này đã khiến rất nhiều fan Kpop háo hức mong chờ điều sẽ trở thành sự thật! Bên cạnh K Leader Dara, chương trình còn quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Kbiz cho vị trí này như Park Joon Hyung - G.O.D, Eun Ji Won - Sechskies và Yubin của Wonder Girls.

K Stage là một chương trình giải trí của nhà đài JTBC và điều đặc biệt đó chính là YG Entertainment lại có mối quan hệ hợp tác thân thiết với nhà đài này, cho nên cơ hội cho ước muốn mang 2NE1 tái hợp lại là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Mọi tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất liên quan đến sự trở lại của 2NE1 sẽ được cập nhật trên SAOstar, các bạn hãy nhớ theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất