Giải Trí

Hậu trường quảng cáo cực xinh đẹp của Trương Bá Chi, thu hút ánh nhìn trong bộ váy trắng và gương mặt trẻ đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh ở hậu trường quảng cáo của Trương Bá Chi được nhận xét không thua kém bất kỳ bìa tạp chí thời trang nào của các nghệ sĩ khác. Nụ cười ấm áp và mê người là điểm thu hút lớn nhất trong loạt ảnh do phòng làm việc của cô đăng tải.

Ngày 03/03, phòng làm việc của Trương Bá Chi đã chia sẻ một loạt ảnh hậu trường quảng cáo của cô trên mạng xã hội. Hình ảnh đó hoàn toàn không thu kém bất kỳ bìa tạp chí hay poster thời trang nào. Trong ảnh, Trương Bá Chi trong bộ váy trắng dài trang nhã, nhẹ nhàng; lúc cô cười nhẹ cho người khác cảm giác ấm áp và mê người, vẻ ngoài xinh đẹp và dường như không già đi.

Dù trang điểm nhẹ nhàng, ưu nhã nhưng Trương Bá Chi đã làm tin của người xem đập nhanh một nhịp vì hình ảnh này còn xinh đẹp hơn trong lớp trang điểm đậm.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Trương Bá Chi luôn là một mỹ nhân với vẻ ngoài xinh đẹp và điều này đã được nhiều người công nhận. Ở thời trẻ, nhan sắc của Trương Bá Chi có thể nói là “nghiêng nước nghiêng thành”, nhiều cư dân mạng sau khi xem qua những tấm hình lúc trẻ của cô cũng không thể nhịn được mà thốt lên: Cô gái này quá xinh đẹp. Hiện tại dù đã gần chạm tuổi 40 nhưng dường như cô vẫn không mấy thay đổi và nhan sắc không có mấy nét lão hóa. Dù đã sinh ba chàng quý tử nhưng thân hình của Trương Bá Chi vẫn rất tốt, bốc lửa và quyến rũ.

Dưới ống kính lấy cận mặt, ngũ quan tinh tế của Trương Bá Chi được thể hiện rõ ràng. Gương mặt trông không có mấy nét lão hóa và có thể cô đã chăm sóc da rất tốt.

Hình ảnh ưu nhã này thật sự làm người xem không thể rời mắt.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Phòng làm việc đăng tải những hình hậu trường cho thấy hình ảnh Trương Bá Chi trong váy trắng cổ chữ V và tôn lên vòng hai thon gọn. Gương mặt trắng như trứng gà bóc của cô càng làm cho người xung quang ganh tị và thu hút.

Hình ảnh hậu trường quảng cáo của Trương Bá Chi không thua kém bất kỳ ảnh bìa tạp chí nào, thật lòng phải vì trạng thái siêu tốt này của cô bấm “like”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất