Giải Trí

Hậu trường chụp ảnh 'lầy lội' của BTS: Thách ARMY nào không cười mới lạ!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mặc dù là thần tượng nổi tiếng nhưng độ "lầy lội" của những chàng trai này chỉ mới hơn 10 tuổi thôi!

Khi nhắc đến nhóm nhạc BTS ngoài hình ảnh những chàng trai lãng tử, hào hoa và vô cùng tài năng ra thì đôi lúc bạn sẽ bắt gặp được những thước phim đời thật hết sức ngộ nghĩnh, hài hước. Hơn thế nữa, các chàng trai ấy không đơn giản tồn tại mối quan hệ anh em “keo sơn” như các fan từng nghĩ nhưng thật ra, ở phía sau hậu trường họ chính là những idol siêu lầy lội thường xuyên khiến ekip phải cười ngất trước độ “sung” và sở thích hay tự dìm hàng lẫn nhau.

Cách đây không lâu trên MXH vừa xuất hiện một số hình ảnh ghi lại hậu trường buổi chụp hình đầy “lầy lội” của các chàng trai BTS. Sau khi nhìn qua các bức ảnh nhiều người đã không nhịn được cười vì độ hài hước và siêu nghịch ngợm của những hoàng tử Bangtan Boy. Thậm chí cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý đến concept chụp hình có một không hai, được bố trí một cách “công phu” chưa từng thấy. Ngoài ra khán giả còn trêu rằng, đằng sau bức ảnh hoành tráng là độ lăn xả, bất chấp của photographer và sự phối hợp nhịp nhàng nhưng cũng không kém phần “nhoi” của những anh chàng này.

Một số người khác còn bày tỏ cảm xúc của mình sau khi nhìn ngắm các bức ảnh: “Sống hết 1 phần 3 chặng đường đời rồi bây giờ mới biết để chụp được kiểu như thế này thì ra phải tốn nhiều calo đến vậy” hay “Nhìn mấy bức ảnh này cười muốn nín thở với mấy anh luôn, nhưng vẫn không lầy lội bằng chú chụp ảnh kia, dễ thương quá đi mất”.

Không chỉ thế, họ còn được biết đến là “vựa muối” siêu mặn của Kpop không chỉ trên sân khấu mà cả những giây phút đời thường những chàng trai này vẫn không ngần ngại cùng nhau dìm hàng đến “tơi tả”. Nếu bạn thường xuyên theo dõi BTS chắc hẳn sẽ soi được những khoảnh khắc “bá đạo”, đôi lúc họ còn hết sức tinh nghịch, đùa giỡn và ngây thơ giống như một đứa trẻ.

Dù họ là thần tượng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nhưng độ “lầy” của các thanh niên này chỉ mới hơn 10 tuổi thôi. Chính vì sự đáng yêu và vô cùng thơ ngây đó, nhiều fan đã “chết mê chết mệt” và luôn dành sự ủng hộ, tình cảm chân thành của mình đến với những anh chàng “nhoi không biết mệt” này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất