Giải Trí

Hậu tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, Mỹ Tâm tiếp tục bảo vệ bạn cùng dòng hashtag cứng rắn #dungaidungden

Di Lâm
Chia sẻ

Có vẻ lần này sự việc thật sự đã khiến cho Mỹ Tâm rất tức giận.

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm, cô nàng đã có những lời khá đanh thép về việc một số cư dân mạng dành lời lẽ không hay cho người bạn của mình. Thậm chí một người kín tiếng, thường im lặng cho qua mọi chuyện như “Họa mi tóc nâu” phải bức xúc đến mức thẳng thắn: “Chị đã nói thì chỉ nói một lần, bạn nào thấy mình đã nói những lời lẽ không hay xúc phạm về người khác thì sửa đổi, nếu không sửa thì chị cảm ơn và nói thật là chị không muốn tiếp nhận vào gia đình Mytafans nên khỏi vào đây nói tới nói lui nhé”. 

Sau những chia sẻ thẳng thắn, mới đây Mỹ Tâm tiếp tục đăng một bức ảnh chụp cùng những người bạn và chia sẻ: “Cuộc đời nên dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau, nhìn một sự việc mà phán xét từ một phía thì đó là những người nông cạn, hồ đồ“. Với dòng hashtag #dungaidungden, có thể ngầm hiểu cô nàng vẫn đang nói về vấn đề trên và mong muốn mọi việc dừng lại vì Tâm sẽ bảo vệ những người mình yêu quý đến cùng.

Mỹ Tâm rất không vui về việc bạn mình phải gánh chịu những lời lẽ nặng nề.

Trước đó một tài khoản Facebook đã chia sẻ về việc này trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ.

Vốn là người kín tiếng và không quan tâm đến thị phi nhưng lần này “Họa mi tóc nâu” đã phá lệ.

Được biết người bạn được nhắc đến trong câu chuyện là Tuấn Bi, người bạn đồng hành cùng Mỹ Tâm trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Anh là người chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp và sản xuất rất nhiều sản phẩm của nữ ca sĩ trong suốt nhiều năm qua. Từng có thời gian khán giả đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai vì những quan tâm ngọt ngào mà Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm nhưng “Họa mi tóc nâu” đã lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất