Giải Trí

Á hậu Thùy Dung hạnh phúc bên gia đình trước giờ lên đường tham dự Miss International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đúng 21h30, Á hậu Thùy Dung có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Tối 23/10, Á hậu Thùy Dung cùng ê-kíp có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International 2017. Người đẹp cho biết cô đến đất nước mặt trời mọc sớm hơn vài ngày để thích nghi với thời tiết, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Đúng 7h30 sáng (24/10), Thuỳ Dung đã đáp xuống sân bay Narita, Nhật Bản. Cô được ban tổ chức đưa về khách sạn tại trung tâm Tokyo để tập trung thí sinh. Thuỳ Dung có một ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức nhập cuộc vào ngày mai.

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng giản dị có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản.

Thời gian qua, không chỉ rèn luyện về hình thể lẫn kỹ năng ứng xử, Thuỳ Dung còn tích cực thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang sao cho phù hợp hơn với phong cách của một nữ hoàng sắc đẹp. Á hậu Việt Nam 2016 bật mí nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, cô đã đạt được chỉ số hình thể như mong muốn, qua đó sẵn sàng chinh phục mọi phần thi tại Miss International năm nay.

Cả gia đình của Á hậu Thùy Dung cũng có mặt tại sân bay để tiễn người đẹp cũng như chúc cô lên đường may mắn, mang vinh quang về cho dải đất hình chữ S.

Lần đầu xuất ngoại để tham gia một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, mẹ của Á hậu Thùy Dung tỏ ra khá lo lắng cho con gái. Tuy nhiên, bà vẫn cười tươi để con gái vững tinh thần và tự tin “chinh chiến”.

Á hậu Nguyễn Loan cũng có mặt tại sân bay để tiễn Thùy Dung.

Với tư cách giám đốc quốc gia, Nguyễn Loan đặt nhiều kỳ vọng cho ứng cử viên nặng ký lần này của Việt Nam tại đấu trường Miss International 2017.

Á hậu Thùy Dung đứng chờ làm thủ tục hải quan.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung.

Người đẹp mang theo khá nhiều hành lý. Tổng hành lý của đại diện Việt Nam gồm 10 kiện, nặng gần 140kg. Trong đó, bộ trang phục dân tộc chiếm 3 kiện hành lý riêng để có thể vận chuyển.

Cô khệ nệ sắp xếp hành lý để nhân viên kiểm tra.

Huỳnh Thị Thuỳ Dung sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng Người đẹp Tài năng. Trước đó, cô cũng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2016.

Sở hữu nhan sắc thanh lịch, ngọt ngào cùng những kỹ năng phụ bổ trợ như đàn, hát, dẫn chương trình, thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật,… Thuỳ Dung được kỳ vọng sẽ nối tiếp Thúy Vân (Á hậu 3 Miss International 2015) làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc danh giá có tuổi đời hơn 50 năm này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất