Giải Trí

Á hậu Thuỳ Dung bị bệnh thuỷ đậu ngay trước thềm chung kết Miss International 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, sốt ruột trước tình hình sức khoẻ của Á hậu Việt Nam 2016.

Mới đây, trên Instagram, Á hậu Thuỳ Dung khiến fan không khỏi ngỡ ngàng cũng như lo lắng khi chia sẻ cô không may mắc chứng thuỷ đậu ngay trước thềm chung kết Miss International 2017. Cô bị lây bệnh từ bạn cùng phòng. Theo đó, đại diện đến từ Thái Lan mắc phải căn bệnh này trước đó và đã được đưa đi cách ly.

Tuy nhiên, do đã tiêm vắc-xin từ ngay khi Hoa hậu Thái Lan bị nhiễm bệnh, cũng như điều trị kịp thời nên Thuỳ Dung sẽ không bị cách ly mà vẫn tham gia các hoạt động của Hoa hậu Quốc tế 2017.

Để trấn an người hâm mộ, Á hậu chia sẻ dòng chú thích: “Yea it may look bad, but I'm fine” (Trông có vẻ tệ nhưng tôi vẫn ổn). Dù vậy, theo thông tin từ fanpage chính thức của Thuỳ Dung, cô vẫn sẽ có nguy cơ phải vắng mặt trong một số sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi, bao gồm buổi trà đạo quan trọng và thuyết trình vào ngày 10/11.

Á hậu Thuỳ Dung tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thuỳ Dung. Cô sinh năm 1996, đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng Người đẹp Tài năng. Trước đó, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2016.

Cách đây 3 tháng, người đẹp gây bất ngờ khi xác nhận thông tin đại diện Việt Nam thi Miss International 2017. Hiện, Thuỳ Dung và các thí sinh tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi tại Nhật Bản, trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/11.

Một số hình ảnh của Thuỳ Dung tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất