Giải Trí

Hậu The Voice Kids 2019, Dương Khắc Linh 'bắt tay' Phạm Quỳnh Anh đào tạo Idol 'chuẩn Việt'

Di Lâm
Chia sẻ

Việc "tái hợp" của cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi chờ mong.

Dương Khắc LinhPhạm Quỳnh Anh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả sau khi cùng “bắt tay” ngồi “ghế nóng” tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019. Mới đây cả hai lại tiếp tục “tái hợp” để cùng “cầm cân nảy mực” trong một chương trình tuyển chọn các tài năng âm nhạc trực tuyến do một công ty giải trí chuyên sản xuất phim truyền hình/điện ảnh và TVC ở Hàn Quốc tổ chức.

Buổi họp báo công bố chương trình nhận được sự tham gia của hơn 100 khách mời và những nghệ sĩ đã từng cộng tác, làm việc với các đối tác tại xứ sở Kim chi như: Sara Lưu, Lưu Hiền Trinh, Top 6 The Face 2017 Phan Ngân, Diễn viên Huỳnh Tuyết Anh, Diệp Linh Châu…

Vợ chồng Dương Khắc Linh diện trang phục ton-sur-ton bên cạnh Phạm Quỳnh Anh nổi bật và xinh đẹp.

Dù đã kết hơn gần một năm nhưng cặp đôi này vẫn luôn ngọt ngào như “vợ chồng son”.

Hai giám khảo quyền lực của chương trình sắp tới.

Phan Ngân cùng thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe triệt để những đường cong gợi cảm.

Lưu Hiền Trinh lại chọn phong cách đối lập, xinh xắn và trang nhã.

Đến với cuộc thi này, các thí sinh sẽ nhận được hướng dẫn sự hướng dẫn từ dàn ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc như Producer Yang Joon Young, nhạc sỹ Lim Chul Yong và nhà sản xuất Kim Boo Huyn. Bên cạnh đó, cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với kinh nghiệm dày dặn hứa hẹn đào tạo, huấn luyện và đưa ra những thử thách vô cùng khắc nghiệt.

Chủ nhân ca khúc Xiêu lòng chia sẻ: “Phạm Quỳnh Anh tin rằng cuộc thi này sẽ là bệ phóng cho các tài năng Việt tỏa sáng không những chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc - nơi làn sóng Kpop đã chinh phục cả thế giới”.

Là một trong những người giàu kinh nghiệm hợp tác với Hàn Quốc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh háo hức: “Dương Khắc Linh đã chuẩn bị sẵn những thử thách khó nhất, thử thách nhất dành cho các thí sinh. Những thử thách này sẽ giúp các bạn trau dồi được thêm rất nhiều kỹ năng, trưởng thành hơn để trở thành Idol chuẩn mực tại Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất