Giải Trí

Hậu Miss Universe, sắc vóc của Hoa hậu chuyển giới đầu tiên trong lịch sử 'thăng hạng' như thế nào?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau thành công tại Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha đã có những thay đổi vượt bậc.

Là một trong số những người đẹp đầu tiên đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe với tư cách là đại diện Tây Ban Nha nhưng đặc biệt lại là người chuyển giới, Angela Ponce được nhân danh là những người đẹp đầu tiên “phá vỡ” luật lệ của cuộc thi.

Hoa hậu chuyển giới trong phần catwalk tại Miss Universe 2018.

Tại đường đua sắc đẹp này, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha đã có phần thể hiện khá xuất sắc trước sự hưởng ứng của khán giả Thái Lan. Mặc dù là người chuyển giới và tham gia tranh đấu với những nhan sắc thật thụ nhưng Miss Universe Spain cũng không hề kém cạnh.

Tại chung kết Miss Universe 2018, Hoa hậu chuyển giới Tây Ban Nha được tổ chức MUO dành hẳn một phần trình diễn để vinh danh người đẹp. Tại đây, côi đã nói lên cảm xúc của mình để truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến với thế giới: “Chúng ta đều là con người và phải khiến cuộc sống của nhau dễ dàng hơn. Nếu tôi có thể chứng tỏ điều đó với thế giới, tôi không cần thắng giải. Tôi chỉ cần đến đây”.

Sau tiếng vang và hiệu ứng nhân văn của Miss Universe, trở về nước, Angela Ponce quay về với nghiệp mẫu và người đẹp liên tuc xuất hiện trong các show diễn thời trang đình đám với vai trò vedette. Với sức ảnh hưởng của mình Miss Universe Spain đã truyền cảm hứng và động lực đến rất nhiều người. Đây có thể được xem là dấu ấn khó phai trong lòng người đẹp chuyển giới Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất