Giải Trí

Hậu hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc khoác áo cưới ngỏ ý muốn lấy chồng

Di Lâm
Chia sẻ

Chia sẻ muốn kết hôn của Dương Lan Ngọc ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải ảnh cô khoác lên mình chiếc váy cưới xinh xắn khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đặc biệt, nữ diễn viên còn “nửa thật nửa đùa” viết: “Giữa đám cưới thế kỉ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới ai hốt em dọn đồ theo liền“.

Vốn là một người khá kín tiếng về đời tư, chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc mang đến sự thích thú không chỉ cho người hâm mộ của cô nàng mà còn cả với bạn bè đồng nghiệp. Nếu Tiến Luật khuyến khích kết hôn ở biển, BB Trần đề nghị đừng bắt mọi người chờ đến 10 năm thì Chi Pu lại thẳng thắn truy vấn: “Tôi em vứt đâu?“. Thế nhưng theo concept ảnh có thể phỏng đoán đây ắt hẳn là một dự án mới sắp sửa ra mắt của cô nàng mà thôi.

Nhắc đến “hôn lễ thế kỷ” của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những khách mời được chờ đợi trình diễn nhất. Không phụ lòng mong mỏi của mọi người, tối qua cô nàng đã “quẩy” hết mình cùng các đồng nghiệp, chỉ có điều lại hoàn toàn không biết… mình đã hát bài gì. Có vẻ do không khí đám cưới quá vui vẻ đã cuốn cô nàng hoàn toàn “lạc trôi” với những chuẩn bị từ trước của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp đến chúc mừng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Biểu diễn thật “nhiệt” để góp vui cho đêm tiệc.

Tuy phỏng đoán những bức ảnh kia chỉ là một dự án mới của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng ắt hẳn người hâm mộ cũng mong cô nàng sớm “theo chàng về dinh”. Là một nữ diễn viên tài năng và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, giờ chỉ còn chờ “yên bề gia thất” nữa là đầy đủ vẹn tròn. Thật không phải rất đáng mong đợi sao?!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất