Giải Trí

Á hậu Hoàng Thuỳ tiết lộ lý do chọn giáo dục trong phần thi ứng xử ở HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ cho biết giáo dục đúng đắn là cái nôi giúp chúng ta có thể tự lập trên con đường của mình, giúp cho xã hội văn minh hơn.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thuỳ có những chia sẻ về câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết. Hoàng Thuỳ kể gia đình cô thuộc dòng tộc họ Hoàng, dòng dõi của họ Mạc (tức Mạc Đĩnh Chi và Mạc Đăng Dung) nên rất coi trọng việc học hành của con cháu, giáo dục luôn được đặt lên hàng đầu.

“Ngày bé Thuỳ được bố mẹ cho đi học và bị nhiều người nói rằng: 'nhà nghèo, con gái mà còn đi học, không lo đi làm kiếm tiền…' nhưng bố mẹ vẫn cố gắng hết sức lực cho Hoàng Thuỳ và các chị đi học ít nhất phải hết cấp 3 hoặc đại học. 

Hoàng Thuỳ nhắc đến giáo dục trong phần trả lời của mình vì Hoàng Thuỳ biết giáo dục đúng đắn là cái nôi giúp chúng ta có thể tự lập trên con đường của mình, giúp cho xã hội văn minh hơn, rồi chúng ta sẽ không còn người nghèo, không còn những trẻ em bị bỏ rơi, không còn tệ nạn nữa. Chúng ta sẽ có nhiều khả năng để hoàn thành những ước mơ cao đẹp.

Hoàng Thuỳ sẽ cố gắng thực hiện kế hoạch của mình đề ra trong đêm chung kết của Hoa Hậu Hoàn Vũ” - cựu HLV The Face Vietnam chia sẻ.

Chia sẻ của Hoàng Thuỳ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Họ cho rằng câu trả lời của chân dài sinh năm 1992 rất hay và thuyết phục. Hy vọng người đẹp 26 tuổi sẽ làm tốt nhiệm vụ ở vai trò mới giống như những gì cô đã làm trong suốt 6 năm qua.

Cư dân mạng tâm đắc với câu trả lời của Hoàng Thuỳ trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017.

Tối 6/1, Hoàng Thuỳ xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với phần trình diễn chuyên nghiệp cũng như câu trả lời ứng xử đầy thuyết phục.

Theo đó, với câu hỏi “Chia sẻ dự án cộng đồng bạn sẽ thực hiện nếu đăng quang”, người đẹp gốc Thanh Hoá tự tin trả lời: “Thuỳ rất quan tâm đến vấn đề giáo dục. Thuỳ có ngày hôm nay là nhờ sự giáo dục từ bố mẹ, thầy cô và xã hội. Thuỳ mong muốn mở trường học từ rất lâu rồi. Giáo dục sẽ tạo ra sự thay đổi lớn cho Việt Nam cũng như thế giới. Một Hoa hậu phải mang tiếng nói, hành động để ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng”.

Hoàng Thuỳ đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ VIệt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất