Giải Trí

Á hậu Hà Thu không ngại mưa gió tặng quà, chia sẻ với bà con quê nhà

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1992 vừa có chuyến đi từ thiện ý nghĩa sau khoảng thời gian tham gia Miss Earth 2017.

Mới đây, Á hậu Hà Thu cùng đoàn Miss Earth Vietnam và những người bạn có chuyến thăm và trao quà cho bà con ở huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) - một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nhất trong cơn bão vừa qua.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cũng có mặt trong chuyến đi này.

Ngay cả trong những ngày đoàn có mặt, mưa vẫn kéo dài và không ngớt tại khu vực này. Nước lụt dâng cao khiến nhiều hộ nằm ở vùng sâu vùng xa phải di chuyển rất khó khăn cũng như chịu cảnh thiếu thốn lương thực, nhu yếu phẩm.

Người đẹp sinh năm 1992 không khỏi xúc động khi biết rằng để có thể đến được địa điểm nhận quà, nhiều cụ bà lẫn trẻ nhỏ phải dắt xe đạp một đoạn đường rất xa - thậm chí là nguy hiểm. Hiểu được nỗi khó nhọc của người dân nơi đây, cô cũng như là cả đoàn quên hết mọi mệt mỏi vì đường sá xa xôi, vui vẻ hỏi thăm và gửi tặng quà cho bà con.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2017 ân cần dìu 1 cụ bà vì đường đi trơn trợt, khó khăn.

Những hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa của Hà Thu đã giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Trong số bà con đến nhận quà lần này, đặc biệt có rất nhiều cụ già. Người đẹp 25 tuổi ân cần hỏi thăm sức khỏe, mang những phần quà ra tận xe giúp các cụ và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất xót xa cho hoàn cảnh của nhiều cụ, nhưng ngược lại chính tinh thần lạc quan, vui vẻ của họ cũng làm cho đoàn cảm thấy yên tâm, phấn chấn hơn.

“Thu biết những gì mà tụi Thu đang làm vẫn còn quá nhỏ so với những thiếu thốn mà người dân quê nhà đang cần. Thế nhưng, Thu mong chia sẻ của mình phần nào giúp bà con, nhất là các cụ cảm thấy được an ủi và sẻ chia nhiều hơn. Hy vọng trong thời gian tới, Thu có thể tiếp tục vận động thêm sự chung sức của nhiều mạnh thường quân nữa đến với bà con nơi đây” - Hà Thu chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất