Giải Trí

Hậu gián tiếp thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em phát ngôn giống hệt Nhã Phương nói về Quế Vân

H.N.
Chia sẻ

Sự trùng hợp khiến fan không khỏi "đoán già đoán non" rằng Nam Em đang vô tình hay cố ý.

Vừa qua, Hoa khôi Nam Em khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi gián tiếp thừa nhận từng yêu Trường Giang. Chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ đây là mối tình buồn. Cô từng bị “Mười Khó” đối xử phũ phàng, tàn nhẫn và đang cố gắng quên anh.

“Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến ‘ai đó’, nếu ‘ai đó’ vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương” - cô nói.

Việc Nam Em gián tiếp thừa nhận từng yêu Trường Giang khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Sau bài phỏng vấn, Nam Em cũng chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Dù không nhắc đích thị tên ai, tuy nhiên nhiều fan phỏng đoán rằng cô đang nói về mối tình với Trường Giang. “Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu…” - cô viết.

Sau ít phút đăng tải, bài viết lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, nhiều người tinh ý phát hiện Nam Em đang dùng chính phát ngôn ngày xưa Nhã Phương nói về Quế Vân sau khi scandal tình tay ba của Trường Giang bị phanh phui khắp mặt báo.

Cụ thể, hồi tháng 4/2016, trong chương trình Lần đầu tôi kể, khi nói về việc Quế Vân công khai chuyện từng yêu Trường Giang trên mạng, Nhã Phương thừa nhận đây là quãng thời gian kinh khủng với cô. Dù vậy, diễn viên Tuổi thanh xuân không trách móc đàn chị. “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!” - cô nói.

Bài viết Nam Em chia sẻ có nội dung giống hệt phát ngôn của Nhã Phương năm xưa, tuy nhiên có ý nghĩa trái ngược. Sự trùng hợp này khiến fan không khỏi “đoán già đoán non” Nam Em cố tình hay chỉ vô ý “tư tưởng lớn gặp nhau” với bạn gái hiện tại của người cũ?

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin mới nhất