Giải Trí

Hậu đám cưới, Đông Nhi nói với Ông Cao Thắng: 'Sau 10 năm, tình yêu không nhạt mà còn đậm sâu hơn thời trẻ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi tiếp tục viết những lời thề non hẹn biển với Ông Cao Thắng trước cột mốc 10 năm nên vợ thành chồng. Cả 2 cùng quyết tâm cho chặng đường hạnh phúc phía trước.

Khép lại 10 năm đồng hành cùng nhau bằng sự kiện trọng đại vô cùng trọn vẹn và hạnh phúc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ tiếp tục tin vào sức mạnh của tình yêu. Hậu đám cưới, dư âm không chỉ còn đọng lại đối với các nghệ sĩ, khán giả mà cả cô dâu và chú rể.

Video toàn bộ quá trình đám cưới Ông Cao Thắng rước Đông Nhi về nhà.

Mới đây, trên tài khoản facebook cá nhân, Đông Nhi bồi hồi chia sẻ: “Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu, nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước…thế là mình đã cưới nhau rồi đấy.

Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi, ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31, cả hai vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu. Rồi, mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời, cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động”.

Giọng ca Bad Boy cũng có những nhìn nhận đầy trách nhiệm trong vai trò mới: “Vẫn 2 con người đó nhưng nay đã là 1 gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy. Cảm ơn những điều tuyệt vời nhất đã đến với gia đình mình, một lễ cưới trong mơ bên bờ biển, một buổi tiệc ấm cúng mà mọi người không cần để ý đến thời gian, quan ngại bất cứ điều gì”. 

Đi qua 1 chặng đường dài với nhiều những khó khăn và thử thách trong tình yêu, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thấu hiểu được rằng hạnh phúc là khi được tay trong tay, cùng nhau xây nên một gia đình: “10 năm nữa rồi thêm 10 năm…ta bước đi cùng nhau. Hôm nay ta đeo nhẫn cưới suốt đời”. Cách thể hiện tình cảm của cặp đôi “vợ chồng son” lại một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng ganh tị và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất