Giải Trí

Hậu công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà giản dị ngồi xe tải đi từ thiện cùng fan Đà Nẵng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh giọng ca "Cả một trời thương nhớ" ngồi trên xe tải cùng mẹ và người hâm mộ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn chiếm được tình cảm nơi công chúng.

Sau khi gây xôn xao vì công khai chuyện tình yêu với Kim Lý, sáng 17/11, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ những bức ảnh đi làm từ thiện cùng các fan Đà Nẵng. Khác với hình tượng lộng lẫy trên sân khấu, “nữ hoàng giải trí” xuất hiện giản dị. Cô ngồi “chen chúc” trên xe tải nhưng vẫn cười rạng rỡ khi cùng fan giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Hà Hồ viết: “Một buổi sáng ý nghĩa và hạnh phúc - cho và nhận. Hà, mẹ và fan Đà Nẵng lao lên xe tải tới ngay những căn nhà bị thiệt hại trao tiền và gạo. Đây là số tiền fan khắp nơi đặc biệt là kiều bào tại Úc vừa rồi đã ủng hộ nhờ Hà cầm về”.

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và người hâm mộ đi từ thiện ở Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Subeo đạt giải Star of the week tại trường học. Người đẹp tỏ ra tự hào, hài lòng với thành tích của Subeo. Cô chia sẻ đây là món quà sinh nhật sớm mà bản thân mong chờ nhất.

Subeo nhận giải Star of the week tại trường.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp ca hát với nhiều bản hit đình đám, Hà Hồ còn được yêu mến, ủng hộ vì thường xuyên làm từ thiện, công tác xã hội. Cô là một trong những sao Việt chăm chỉ kêu gọi quyên góp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhất nhì showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất