Giải Trí

Hậu chia sẻ 'chuyện tình' cùng Mr Đàm và Dương Triệu Vũ, Phan Ngọc Luân thú nhận 'tưởng tượng hơi quá mức'

Di Lâm
Chia sẻ

Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi và đính chính những phát ngôn trước đó về Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Tối qua (21/11) có lẽ là một đêm “sóng gió” của showbiz Việt khi Phan Ngọc Luân bất ngờ chia sẻ về “tình cảm song phương” với Đàm Vĩnh Hưng cũng như bộc bạch Dương Triệu Vũ là người thứ 3. Ngay lập tức, cả 2 nhân vật còn lại đều lên tiếng can ngăn Phan Ngọc Luân trước những phát ngôn mang tính nông nổi này, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn công khai những tin nhắn của học trò thú nhận trong một phút thiếu suy nghĩ đã nói những điều “tưởng tượng hơi quá mức”.

Cách đây ít phút, Phan Ngọc Luân đã gửi lời xin lỗi đến hai người anh trên trang cá nhân của mình kèm lời giải thích đến tất cả khán giả: “Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của Luân .
Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này“.

Dù gây nên sóng gió nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ngoài sự thất vọng dành cho anh vẫn khuyên răn cũng như đưa ra lời “cảnh tỉnh” nam ca sĩ trước những chiêu trò gây mất lòng khán giả. Phan Ngọc Luân chia sẻ: “Cả nhà ơi anh Hưng là người thầy, sư phụ Luân rất quý trọng và tất cà chỉ dừng lại ở đó cả nhà nhé. Và anh Hưng thích ai thì Luân nghĩ chắc các bạn cũng biết đó là một nữ ca sĩ nổi tiếng lắm. Luân xin một lần nữa xin lỗi anh Hưng và fan của anh Hưng, Luân cũng xin lỗi anh Tin và fan của anh Tin rất nhiều“.

Cách đây ít ngày Phan Ngọc Luân vừa ra mắt MV mới, chính điều này khiến chia sẻ của anh khó lòng tránh khỏi việc bị suy đoán muốn dùng “chiêu trò” PR cho sản phẩm. Sẵn đó, nam ca sĩ cũng thanh minh: “Các bạn nói Luân là pr MV Luân xin thưa là không có vì nếu pr MV Luân sẽ phát hành mv vào tối hôm qua chứ đâu phát hành trước đó 5 ngày??? Luân không phải vì view MV mới mà làm vậy đâu“.

Cuối cùng, Phan Ngọc Luân khẳng định: “Tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra sự việc này“. Sự việc đã được phơi bày như thế, người trong cuộc cũng đã giải quyết xong với nhau nhưng với khán giả mà nói có lẽ hình ảnh Phan Ngọc Luân cũng đã xấu đi ít nhiều. Đây cũng là một bài học cho những nghệ sĩ về phát ngôn của mình tránh ảnh hưởng đến người khác cũng như làm mất lòng tin công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất