Giải Trí

Hậu bị tước quyền thi quốc tế, Ngân Anh lạc quan: ‘Bình tĩnh sống, bước lên thử thách và chạy đua tiếp thôi’

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Trước thông báo từ chối cấp phép thi quốc tế từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ mới nhất.

Vừa qua, thông tin Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, Chánh thanh tra Phạm Cao Thái cho biết: “Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh không còn là Hoa hậu Đại dương nữa. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là hoa hậu là chuyện của người ta, chúng tôi không thể bắt ép họ làm theo ý mình”.

Ngoài ra, ông Thái khẳng định Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ không xét duyệt khi đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi quốc tế.

Trước thông báo này, vừa qua, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ mới nhất. Dù không nói rõ về sự việc nhưng bài viết “ẩn ý” trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng đây là phản ứng của Ngân Anh về quyết định của Bộ.

Cô tỏ ra khá lạc quan và viết: “Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ứơc mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống… Okay thì cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi”.

Lê Âu Ngân Anh có lẽ là một trong những người đẹp “khổ sở” vì vương miện nhất trong lịch sử nhan sắc Việt. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương vào cuối tháng 10/2017 và tiết lộ việc tháo sụn thẩm mỹ ở mũi để đi thi, danh hiệu của người đẹp sinh năm 1996 đã trải qua hành trình tranh cãi dài đằng đẵng, từ việc dư luận ném đá, thanh tra vào cuộc, cục NTBD ra văn bản tước vương miện đến Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch không cấp phép cho thi quốc tế.

Dù vậy, thời gian gần đây, Ngân Anh vẫn đội vương miện và xuất hiện với tư cách Hoa hậu Đại dương 2017. Sự việc càng khiến người đẹp 22 tuổi chịu nhiều gạch đá từ dư luận.

Lê Âu Ngân Anh đội vương miện xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM hồi đầu tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất