Giải Trí

Rapper Hashswan cầu xin fan BTS ngừng khủng bố anh về tin hẹn hò của Jungkook

Theo AllKpop
Chia sẻ

Rapper trẻ Hashswan mong người hâm mộ của BTS nên dừng lại việc chế giễu anh ấy về những tin đồn hẹn hò của Jungkook!

Rapper Hashswan đã cập nhật một bài đăng sau khi anh ấy bị người hâm mộ của BTS đe doạ trên cộng đồng trực tuyến vì những liên quan đến tin đồn hẹn hò của Jungkook. Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng nay (17/09), cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh một chàng trai trông giống Jungkook đang ôm ấp một cô gái. Theo đó, nó làm dấy lên tin đồn hẹn hò của em út BTS. Tuy nhiên, công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận.

Jungkook.

Một số cư dân mạng cho rằng người trong ảnh có vẻ giống rapper Hashswan. Nhận được tin tức này, nam ngôi sao đã chia sẻ bức ảnh lên yourstory ở Instagram để phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, anh ấy đã sớm xóa bài đăng theo yêu cầu từ một số người hâm mộ của Jungkook. Nhưng sau đó, Hashwan phát hiện ra mình đang bị chế giễu trên mạng xã hội Twitter.

Bài viết đầu tiên của chàng rapper chia sẻ có nội dung: “Đây không phải là tôi đâu. Có rất nhiều bạn đã hỏi về điều đó ~”. Dưới đây là một trong những phản hồi từ cộng đồng Army (fandom của BTS) chế giễu anh như: “Anh chàng Hashswan đó có thể viết lời rap như kiểu 'Tôi nghe nói tôi giống Jungkook…yeahhh' trong bài hát tiếp theo của mình nhỉ”. “Mọi người đang nhầm anh vì mái tóc của anh chứ không phải vì anh trông giống Jungkook đâu nha. Vì thế, xin đừng bao giờ biết bất cứ điều gì từ xa cho đến gần rằng mình giống Jungkook như lời bài hát”.

Sau đó, Hashwan đã nói rằng những điều này thật kinh tởm và bệnh hoạn.

Mới đây nhất, chàng rapper đã đăng tải một tuyên bố chính trên tài khoản Instagram của mình để giải quyết vụ việc này. Bài viết có nội dung như sau: “Xin hãy dừng lại đi. Tôi chỉ là một nhạc sĩ và tôi không muốn trở thành một trò đùa cho tin đồn này nữa. Tôi đã học được rất nhiều cách sống khác nhau cho việc đọc qua nhiều phản hồi từ công chúng. Cảm ơn những người đã ủng hộ tôi thông qua DM và hashtag.

Tôi sẽ chỉ nghĩ về sự cố này như một kinh nghiệm học tập mà nhiều người ủng hộ hơn tôi nghĩ. Tôi biết một số người thậm chí có thể chế giễu bài đăng này và tiếp tục chêu chọc tôi vì những lý do mà tôi thậm chí không thể hiểu được. Nhưng tôi mệt mỏi với mọi thứ rồi. Vì vậy, làm ơn, hãy dừng lại. Tôi sẽ tiếp tục tạo ra âm nhạc. Và tất cả các bạn tiếp tục làm gì điều mình làm”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất