Giải Trí

Harry Styles tạm hoãn buổi hòa nhạc để chia buồn cùng các nạn nhân trong vụ đánh bom

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tiếp nối hành động chia sẻ của các nghệ sĩ thế giới, nam ca sĩ sinh năm 1994 không chỉ cầu nguyện cho người hâm mộ thiệt mạng mà anh cùng fan của mình đã dừng hẳn buổi biểu diễn nhằm tưởng niệm nạn nhân không may mắn.

Thành viên của One Direction đã tạm hoãn buổi biểu diễn của mình diễn ra vào ngày 23 vừa qua tại Mexico. Theo đó, Harry Styles cùng người hâm mộ dùng những giây phút im lặng để mặc niệm cho các nạn nhân trong vụ đánh bom vừa qua.

Trước đó, vụ đánh bom bất ngờ xảy ra tại sân vận động Manchester sau khi concert của ngôi sao nhạc pop Ariana Grande kết thúc. Tiếng nổ lớn xảy ra gần khu vực sân khấu khiến 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương. Phần tử khủng bố IS sau đó cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về hành động này.

Trong buổi biểu diễn, nam ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ: “Chúng ta phải chọn những gì tốt đẹp cho thế giới và tôi mong mọi người cùng nhau chung tay giữ gìn nền hòa bình mỗi ngày”.

Harry đã vòng tay ra sau lưng và quay về phía ban nhạc của mình, cả khán phòng cùng nhau cúi đầu mặc niệm các nạn nhân không may mắn. Hiện dư chấn tinh thần từ vụ đánh bom đang bao trùm khắp toàn cầu, giới nghệ sĩ các nước cũng đã dành ra những lời cầu nguyện và sự tiếc thương của mình đối với các nạn nhân.

Sau sự kiện kinh hoàng, ca sĩ Ariana Grande cũng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Theo truyền thông phương Tây, nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đã rơi vào trạng thái hoảng loạn và vô cùng đau buồn. Cô trông khá tiều tụy khi bay trở về quê nhà tại thành phố Boca Raton, bang Florida, Mỹ.

Giới chức nước Anh đang tăng cường thắt chặt an ninh tại khu vực xảy ra sự cố. Cảnh sát cũng được bố trí tại khu vực ở của Ariana Grande nhằm hạn chế những điều bất thường xảy đến.

Trước đó, nữ ca sĩ Problem bày tỏ sự xin lỗi của mình đến người hâm mộ. Tuy không bị thương sau khi kịp lui vào cánh gà nhưng trạng thái tinh thần của ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Cô được cho là một phần nguyên nhân dẫn đến vụ khủng bố này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất