Giải Trí

Harry Styles chấn động khi bất ngờ bị tấn công tại Anh, đưa hết tiền mặt để thoát thân!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một số nguồn tin tức đã tiết rằng ca sĩ Harry Styles (26 tuổi) đã bị cướp khi đi dạo ở ngoài khu vực Hampstead của London vào tối thứ Sáu.

Mới đây, một số nguồn tin tức đã tiết rằng ca sĩ Harry Styles (26 tuổi) đã bị cướp khi đi dạo ở ngoài khu vực Hampstead của London vào tối thứ Sáu. Theo Mirror Online, Styles bị một người đàn ông dùng dao “yêu cầu giao tiền mặt” tiếp cận.

Cụ thể hơn, họ nói: “Anh ấy thực sự đã xử lý nó khá tuyệt, nhanh chóng đưa tiền cho kẻ tấn công, giữ khoảng cánh với anh ta. Nam ca sĩ bình tĩnh và giải quyết tình huống này. Có thể hiểu được hành động này nhưng nó vẫn đã khiến anh ấy chấn động sau đó.” Cảnh sát Metropolitan nói với E! rằng họ đang điều tra các thông tin về một vụ cướp ở Spaniards Road, Hampstead.

ssssss

Họ chia sẻ: “Các cảnh sát viên đã được liên hệ vào ngày 15/2 về những điều liên quan đến vụ việc xảy ra vào lúc 23 giờ 50 phút thứ Sáu, ngày 14 tháng 2. Được biết, một người đàn ông ở độ tuổi 20 đã bị một kẻ cướp tiếp cận và đe dọa anh bằng dao. Tuy nhiên, nạn nhân không bị thương, tiền mặt đã bị lấy đi.”

Theo cảnh sát, chưa có ai bị bắt giữ và các công cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Mặc dù sự cố vừa xảy ra, Styles dường như vẫn giữ được tinh thần tốt khi sải bước trên thảm đỏ tại giải thưởng BRIT 2020. Cựu thành viên của One Direction được đề cử cho hạng mục Nam nghệ sĩ của năm và Album của năm. Styles cũng chuẩn bị lên sân khấu để trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất