Giải Trí

Harry Lu lên tiếng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngoại hình thay đổi khiến anh chàng nhận phải nhiều ý kiến khác nhau từ phía công chúng. Tuy nhiên, anh chàng đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau cuộc phẫu thuật mũi do tai nạn giao thông bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí, nhan sắc của Harry Lu trở nên khác biệt khiến nhiều người tiếc nuối cho vẻ điển trai trong quá khứ của anh. Diện mạo thay đổi, Harry Lu nhận phải không ít lời ra tiếng vào. Bên cạnh những lời động viên an ủi từ phía người hâm mộ cũng có một bộ phận cư dân mạng gây bức xúc khi chê bai nhan sắc hiện tại của nam diễn viên.

Tuy nhiên, anh chàng không bình luận gì về các bình luận tiêu cực mà chỉ chia sẻ lời cảm ơn trên Instargram cá nhân: “Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Harry vẫn khoẻ, tâm sinh lý đều khoẻ”.

Dòng chia sẻ trên Instagram cá nhân của Harry Lu.

Trước những bình luận tiêu cực, không ít bạn bè và người hâm mộ đồng loạt lên tiếng bênh vực bảo vệ Harry Lu. Bởi bất đắc dĩ vì tai nạn nên anh chàng phải phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. Theo đó, sự cố khiến anh phải trải qua hơn 20 lần điều trị.

Harry Lu trải qua 60 tiếng trong phòng mổ tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Sau khi ra viện, nam diễn viên thường xuất hiện với khẩu trang và che chắn kín mít khi ra đường. Sức khoẻ anh dần ổn định và gia đình muốn đưa anh về Đài Loan để điều trị.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Harry Lu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất