Giải Trí

Hari Won gây choáng khi xuất hiện cùng vòng eo quá khổ

T.H
Chia sẻ

Trong iTVC của mình, từng quả cân rơi xuống giống như nỗi lo đang đè nặng trong lòng Hari Won khi bước vào tuổi 35. Cùng với đó là vòng eo phát phì, ngấn mỡ khiến Hari Won không giấu được vẻ ủ dột âu lo.

Nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn Hari Won được rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách dễ thương, đáng yêu và nhí nhảnh. Thế nhưng, hình ảnh xuất hiện trong iTVC mới đây của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Hari Won đã khiến khán giả giật mình bởi vòng eo quá khổ.

Hari Won xuất hiện với gương mặt lo lắng…

…bởi vòng eo quá khổ ngấn mỡ.

Đối với phụ nữ, đặc biệt là người nổi tiếng như Hari Won, giữ dáng luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Việc tăng cân luôn là nỗi ám ảnh của họ khi bước vào độ tuổi 35. Bởi, đây chính là thời điểm mà phụ nữ khó kiểm soát được số đo của mình khi vòng eo dễ phát phì và đùi to chảy xệ khiến vóc dáng của họ trở nên nặng nề hơn.

Chia sẻ nhiều lần trên trang cá nhân cũng như trong những lần trò chuyện, Hari cho biết, nỗi lo lớn nhất, thường trực nhất của cô chính là vấn đề cân nặng. Có những giai đoạn cô tăng cân không kiểm soát nổi vì ăn gì cũng cảm thấy ngon miệng khiến vùng eo của Hari Won không săn chắc thon gọn mà khá nhiều ngấn mỡ thừa. Khi diện những bộ váy bó ôm sát cơ thể, khuyết điểm này của nữ ca sĩ càng lộ rõ.

Vậy nhưng chỉ sau vài giây, những khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo đầy mỡ và làn da chảy xệ đã biến mất. Phép màu nào đã khiến cô trở nên thon gọn một cách nhanh chóng như vậy?

Chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi chia sẻ: “Sau tất cả, tôi thấy giảm cân là quá trình thử thách sự quyết tâm rất lớn. Thay vì chỉ tập thể dục tại nhà, và chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, tôi chọn cách sử dụng thêm công nghệ làm đẹp để rút ngắn và tiết kiệm thời gian của mình”.

Hari Won trở nên tự tin hơn với thân hình thon thả và làn da mịn màng của mình.

Hari Won cho biết, cô đã chọn dịch vụ giảm mỡ chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng từ sóng điện từ, đi sâu vào các lớp tế bào, tấn công trực tiếp vào các mô mỡ, làm tan chảy các mô mỡ cứng, chuyển hóa mỡ sang thể lỏng và được loại bỏ ra ngoài theo hệ bài tiết một cách nhanh chóng.

Nhờ đó, các mô mỡ đeo bám lâu năm vùng bụng, eo, hông, đùi,.. sẽ được loại bỏ triệt để mang đến một thân hình thon gọn cùng đường cong hoàn hảo. Đồng thời nhiệt lượng tỏa ra từ sóng siêu âm tái tạo elastin, collagen mới ở các lớp của da, giúp vùng da sau giảm mỡ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Là một người đẹp tham gia vào cuộc Cách mạng nhan sắc của TMV Ngọc Dung, Hari Won như được lột xác với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. TMV Ngọc Dung với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã và đang đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ lưu giữ nhan sắc ” Đẹp mãi với thời gian”.

Cuối iTVC, nàng ca sĩ đã xuất hiện với những bước đi đầy tự tin và duyên dáng trong “Khu vườn nhan sắc” của Ngọc Dung. Cô cũng tiếp thêm sức mạnh cho những người phụ nữ đang trăn trở với cân nặng của mình: “Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ là bạn có quyết tâm để trở nên đẹp hay không mà thôi. Là phụ nữ, hãy luôn tự tin để tỏa sáng, vượt qua mọi nỗi lo sợ về bản thân mình”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất