Giải Trí

Hari Won hào hứng đập hộp 'sương sương' hơn 200 triệu cực 'xịn xò' để đi ra mắt phim

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nhân dịp ra mắt phim "Oppa phiền quá nha", bà xã Trấn Thành hào hứng "đập hộp" có giá trị hơn 200 triệu cực xịn xò.

Vừa qua, Hari Won đã chính thức trở lại màn ảnh rộng với dự án điện ảnh Oppa Phiền Quá Nha! cùng với dàn diễn viên tiềm năng. Với mạch phim nhẹ nhàng, tình cảm và hơn cả là được nói tiếng mẹ đẻ trên phim của mình, Hari Won sẽ mang đến một câu chuyện về cuộc đời mình thông qua bộ phim.

Nhân ngày ra mắt phim, bà xã Trấn Thành tiết lộ được tặng một món quà có giá trị lên đến hơn 200 triệu. Cô nàng nhanh chóng đập hộp món quà đến từ một thương hiệu nổi tiếng để xem nó như thế nào mà “đắc xắt ra miếng” đến vậy. Chỉ có hai từ để hình dung lúc này: cực phẩm.

Một chiếc váy pha lê được thiết kế vô cùng tinh xảo và lấp lánh, khiến nhân của nó không khỏi xuýt xoa: “Nó không phải là vải, tất cả đều là pha lê hết các bạn có nhìn thấy không, như vậy người ta tốn hơn 200 triệu là đúng rồi, trời ơi đẹp dữ vậy, ôi hồi hộp quá không biết lát nữa mặc lên sẽ như thế nào đây!”

Clip: Hari Won hào hứng với món quà mới.

Không thể phủ nhận chiếc váy pha lê đã góp phần làm tăng vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm của Hari Won, hy vọng rằng sắp tới cô nàng sẽ gia nhập “hội đập hộp” để sở hữu thêm nhiều món hàng “xịn xò” nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất