Giải Trí

Demi Lovato ủng hộ Hannah Brown tỏa sáng tại Bước nhảy hoàn vũ

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Các mối quan hệ thân thiết trong Showbiz không phải là hiếm, nhưng một mối quan hệ vừa đẹp vừa tuyệt vời thì chắc có lẽ chỉ xảy ra giữa Demi Lovato và Hannal Brown.

Trong những tháng vừa qua, nhiều mối quan hệ tốt đẹp được hình thành ngày một nhiều trong showbiz. Tyler Cameron và Gigi Hadid bắt đầu hẹn hò một cách bất ngờ. Jonathan Scott hiện đang hẹn hò với Deschanel. Trong đấy, tình bạn đẹp giữa Demi Lovato được fan bình chọn là mối quan hệ đẹp nhất.

Cả 2 cùng ở hậu trường Bước nhảy hoàn vũ Mỹ.

Những người theo dõi Demi Lovato trên Instagram nhớ lại mọi chuyện bắt đầu khi cô có những chia sẻ về các ứng viên của các tuần trong chương trình trên story Istagram. Giống như bất kỳ người hâm mộ nào khác, nữ ca sĩ sẽ chia sẻ ý kiến của mình về những người đàn ông, hét lên thất vọng về Luke P. và ngất ngây với Mike Johnson. Nhưng không ai có thể ngờ rằng Demi và Hannah một ngày nào đó sẽ xuất hiện ở hậu trường trong đêm chung kết.

Story ủng hộ Hannal Brown trên Isntagram.

Cùng ngày hôm ấy, họ bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau trên story Instagram, kể từ đấy, có dường như ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Giọng ca “Sorry not Sorry” công khai ủng hộ Hannah Brown trên mạng xã hội. Ngoài Demi Lovato thì nhiều người khác cũng công khai ủng hộ cô Hannal , có thể kể đến như Demi Burnett, Nick Viall, Rumer Willis và thâm chí là. Chris Soules,

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất