Giải Trí

Cùng nhìn lại chặng đường đưa V (BTS) trở thành vũ công hàng đầu K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là cách anh tham gia vào đội hình vũ đạo của BTS.

Hiện nay, bên cạnh giọng hát thì V cũng rất nổi tiếng với kỹ năng vũ đạo, nhưng không phải ngay từ đầu anh đã được ưu ái như vậy.

Hãy bắt đầu câu chuyện bằng cách quay ngược về tháng 11 năm 2011, khi Kim Taehyung, một cậu thiếu niên bình thường đến từ Daegu, lần đầu được công ty Big Hit Entertainment biết đến. Dù V luôn yêu thích âm nhạc, nhưng anh tham gia thử giọng để ủng hộ một người bạn có nguyện vọng trở thành idol.

Một giám đốc ở vòng thử giọng đã chú ý đến V và động viên anh tham gia cùng. Cuối cùng, V vào được vòng kết tiếp và nhanh chóng trở thành thực tập sinh.

Cuối năm 2012, các thành viên BTS đăng tải vlog lên kênh YouTube BangtanTV để kết nối với fan và chia sẻ quá trình luyện tập của mình. V, thành viên giấu mặt của BTS, không được biết đến nhiều cho đến mãi sau này.

Khi BTS debut năm 2013, vị trí chính thức của V trong nhóm là ‘vocalist’, và fan sớm yêu thích chất giọng giàu cảm xúc của anh. Dẫu kỹ năng vũ đạo của V không được chú ý lắm, thì vài năm sau người ta cũng ghi nhận nó một cách chính thức.

Qua năm năm kế tiếp, V làm việc không mệt mỏi để trau dồi kỹ năng vũ đạo của mình. Đây là những hình ảnh của anh năm 2013, đang nhảy trong ‘We Are Bulletproof Pt.2’ với J-Hope…

’War of Hormone’ năm 2014…

…và ‘Dope’ trong M Countdown năm 2015.

Ở tấm ảnh gif năm 2016 này, V giữ vị trí trung tâm trong màn biểu diễn KBS Song Festival 2015 và nổi bật với vũ đạo ‘Hypest Hype’ của Chase & Status.

Năm 2017, vũ đạo của BTS thậm chí còn phức tạp hơn, nhưng V vẫn làm chủ được màn biểu diễn ‘DNA’ của mình.

Năm 2018, vũ đạo của V được cải thiện đáng kể, đặc biệt nỏi bật và chuẩn xác hơn, như ở phần solo trong ‘Singularity’ này chẳng hạn. Anh cũng trở thành thành viên chính thức trong đội hình vũ đạo của BTS khi là vũ công chính trong đợt quảng bá Love Yourself: Tear.

Sau khi ‘Singularity’ được phát hành, kỹ năng của V được đạo diễn vũ đạo của BTS chính thức công nhận. Trong một caption trên Instagram, vị đạo diễn viết ‘Taehyun-ie~’ với hashtag #BTS, #singularity và #NowOfficiallyPartOfDanceLine.

Giờ thì câu hỏi chỉ còn là khi nào V sẽ gia nhập đội hình rap?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất