Giải Trí

Hành động đẹp giữa mùa dịch COVID-19, vợ chồng Kim Tae Hee - Rain và hàng loạt ngôi sao sở hữu các cao ốc đồng loạt giảm giá cho thuê

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong cuộc khủng hoảng COVID-19, đây là lúc các sao thực hiện những hành động đẹp để giúp đỡ người khác

Chuyện những nghệ sĩ của Hàn sở hữu các cao ốc và cho thuê lại hết sức bình thường. Thế nhưng, trong cuộc khủng hoảng COVID-19, đây là lúc họ thực hiện những hành động đẹp để giúp đỡ người khác.

Vào ngày 4/3, báo chí đưa tin ca sĩ Rain và vợ là nữ diễn viên Kim Tae Hee, cùng một số sao khác như Hong Suk Chun, Seo Jang Hoon, đã giảm giá thuê tại những cao ốc mà họ sở hữu trong tháng này nhằm giảm bớt khó khăn tài chính do dịch COVID-19 gây ra.

Rain giảm giá thuê trong tòa nhà tại khu phố Cheongdam thuộc quân Gangnam, Seoul của anh xuống 50% trong tháng 3 với hi vọng giúp người sống tại đây vượt qua thời điểm khó khăn. Kim Tae Hee cũng sở hững một tòa nhà tại phố Yeoksam, Gangnam. Giống như chồng mình, cô cũng quyết định giảm 50% giá thuê nhà trong tháng 3.

Một ngôi sao khác là Seo Jang Hoon cũng có hành động tương tự để trợ giúp cho người thuê nhà của mình, anh giảm 10% giá thuê căn hộ tại ba tòa nhà của mình ở quận Mapo, Seoul trong hai tháng kế tiếp. Người đại diện của Seo Jang Hoon khẳng định “Vì số người chịu ảnh hưởng do sự bùng phát COVID-19, khách thuê nhà [của Seo Jang Hoon] cũng đang ở trong thời điểm vô cùng khó khăn. Anh ấy đã quyết định muốn giúp đỡ dù chỉ là chút ít, và vì thế anh ấy giảm giá thuê căn hộ.”

Hong Suk Chun thì tự mình đăng thông báo giảm giá thuê nhà trên tài khoản Instagram cá nhân. Anh chia sẻ quyết định giảm giá cho tòa nhà của mình nằm trên phố Itaewon thuộc quận Yongsan, Seoul. Suk Chun cho biết “Mọi người đều đang thưởng thức ‘Itaewon Class’ đúng không? Hiện nay tôi đang ở Itaewon đây. Tôi đang nghĩ xem mình có thể giúp người dân bằng cách nào. Bây giờ một điều tốt là chi phí thuê nhà tại Itaewon những ngày gần đây đã giảm rồi đấy.”

Anh tiếp tục, “Vì nhiều người đang gặp rắc rối khi sự bùng phát của COVID-19 vẫn tiếp tục lan rộng. Tôi giảm bớt tiền thuê cho khách hàng trong tòa nhà tại Itaewon của mình. Dù không nhiều nhặn gì trong thời điểm khó khăn này, nhưng tôi hi vọng là tiếp thêm sức mạnh cho mọi người.” Hong Suk Chun cũng khuyến khích những người nổi tiếng khác làm theo mình. “Hi vọng người dân Hàn Quốc tìm được sức mạnh. Cố lên!”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất