Giải Trí

H'Hen Niê trả lời lạc đề vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Kết quả này hoàn toàn không nằm trong dự đoán của nhiều người. Người đẹp Ê Đê chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 6/1, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Ngay khi MC công bố top 5 chung cuộc, H'Hen Niê là cái tên được nhiều người ủng hộ và cổ vũ. Cho đến khi nghe câu trả lời ứng xử của cô nàng khiến nhiều người “mắt chữ a miệng chữ o”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Cụ thể, câu hỏi dành cho H'Hen Niê đến từ Hoa hậu Việt Nam 2016 có nội dung mạng xã hội là công cụ để mọi người tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người sử dụng mạng xã hội một cách tích cực.

Với câu hỏi này, người đẹp có phần ứng xử “không liên quan”. Cô trả lời: “Mạng xã hội mang đến hai chiều tích cực và tiêu cực. Ngày hôm nay đứng tại đây, em muốn nói một điều bên ngoài, xung quanh chúng ta có nhiều điều thú vị hơn, tốt đẹp hơn mà chúng ta cần phải quý trọng. Cuộc sống chúng ta sẽ gặp những người thân, bạn bè… Chỉ có mặt đối mặt chúng ta mới giao lưu với nhau. Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội, gần nhau hơn để truyền năng lượng tích cực để mình có thể gần nhau hơn, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. H'Hen muốn tìm cuộc sống có giá trị hơn và hạn chế mạng xã hội”.

Có lẽ với nhiều người đây là câu trả lời được cho là “lạc đề”. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã “thẳng tiến” lọt vào top 3 và cuối cùng được xướng tên đứng trên bục vinh quang giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

“Vương miện đã chiếu sáng em, hôm nay em đã làm được” - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động chia sẻ.

H'Hen Niê toả sáng ở phần thi trang phục dạ hội và những sải bước catwalk tự tin.

Cô nàng sở hữu làn da nâu khoẻ khắn và mái tóc ngắn cá tính. 

H'Hen Niê mang vẻ đẹp khác lạ so với top 45 trong phần thi áo dài.

Người đẹp đến từ Đắk Lăk vượt qua 2 thí sinh “nặng ký” nhất cuộc thi để trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất