Giải Trí

Hàng loạt sao Việt 'phát cuồng', chúc mừng Hương Giang Idol 'càn quét' thành công đêm thi bán kết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả Quốc Thiên, MC Quang Minh, Cindy Thái Tài, Ưng Đại Vệ... đều để lại lời chúc mừng và động viên đại diện Việt Nam trước thềm chung kết.

Chiến thắng của Hương Giang Idol ở phần thi Tài năng trong đêm Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến công chúng Việt Nam vô cùng tự hào. Không chỉ có các fan mà hàng loạt sao Việt cũng “sướng rơn” với màn trình diễn ấn tượng, đầy quyến rũ của cô nàng “tắc kè hoa”.

Dưới dòng trạng thái cập nhật thành tích của Hương Giang, Quốc Thiên, MC Quang Minh, Cindy Thái Tài, Ưng Đại Vệ… đều để lại lời chúc mừng và động viên đại diện Việt Nam trước thềm chung kết.

Đại diện Việt Nam xuất sắc vượt mặt hàng loạt đối thủ để giành giải Best Talent.

Dòng trạng thái cập nhật vội vàng sau khi giành chiến thắng thu về hơn 20.000 lượt like.

Danh sách sao Việt nức lòng vì Hương Giang Idol có Ali Hoàng Dương, Quốc Thiên, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Anh Tú The Voice…

…nhà thiết kế Lê Thành Hòa, MC Anh Khoa, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nói không ngoa thì sau “làn sóng” hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam, việc Hương Giang Idol giành giải Best Talent tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là sự kiện hiếm hoi khiến hàng loạt ngôi sao showbiz “tụ tập” đông đủ và hân hoan đến thế. Rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang và người dẫn chương trình để lại bình luận “Chúc mừng” khi cái tên Việt Nam được gọi lên ở vị trí cao nhất.

Đàn chị Cindy Thái Tài, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, cựu dancer Lý Phương Châu đồng loạt chúc mừng Hương Giang Idol.

Ngoài ra, hội sao Việt “vui lây” nhờ chiến thắng của Hương Giang còn có Trung Quân Idol, stylist Pu Lê, Cao Thái Sơn, Ưng Đại Vệ, diễn viên Thùy Anh, diễn viên hài Anh Tú.

Bên cạnh MC Quang Minh và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người thực hiện bộ trang phục dân tộc cho Hương Giang là Ngô Mạnh Đông Đông cũng không giấu được niềm tự hào.

Với thành tích này, Hương Giang có thể được xem là đại diện Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại phần thi Tài năng trong các cuộc thi nhan sắc nhiều năm qua.

Clip: Phần trình diễn xuất thần mang về chiến thắng cho cô nàng “tắc kè hoa”

“Xuất sắc”, “Chiến thắng rực rỡ”, “Giỏi quá”… là những lời khen ngợi chân thành và đầy tự hào mà cả các nghệ sĩ lẫn cộng đồng fan tại quê nhà dành cho Hương Giang.

Với sự ủng hộ nồng nhiệt này, hy vọng đại diện Việt Nam sẽ giữ vững phong độ để tiếp tục nâng cao thành tích, đồng thời giành lấy vương miện trong đêm chung kết Miss International Queen 2018 diễn ra tối 9/3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất