Giải Trí

Hằng Đặng: Mỹ nhân 4 chọn khiến Tóc Tiên cười ngất vì phát ngôn 'Em thích nên em hát'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuyệt chiêu "rắc thính" của Noo Phước Thịnh không thành công khi cô nàng Mỹ Hằng tin tưởng vào sự trải đời của chị cả Thu Phương.

Tại sân chơi The Voice - Giọng hát Việt 2018, HLV Thu Phương luôn muốn các thí sinh hiểu bài hát để trình diễn bằng cảm xúc thật. Tuy nhiên, chị cả của mùa giải thứ 5 chắc sẽ cần đến chiêu bài khác với học trò mới Mỹ Hằng. Thể hiện trọn vẹn bài hát có chiều sâu về thân phận phụ nữ nhưng cô nàng lại khiến bộ tứ HLV ngỡ ngàng vì phần đối đáp chân chất, đáng yêu.

Cánh hoa tàn là nhạc phim chính thức của tác phẩm điện ảnh Mẹ chồng ra mắt cuối năm 2017. Dù là gương mặt mới nhưng Mỹ Hằng vẫn mang đến cho người nghe cảm xúc mãnh liệt như được hát bằng sự trải đời hay nỗi lòng chất chứa. Không chỉ giàu nội lực, giọng hát của cô nàng xinh đẹp còn ghi điểm ở những nốt luyến láy để hát khác đi với ca khúc đã quen thuộc với khán giả.

Tiết mục 4 chọn của Hằng Đặng

Khiến HLV Noo Phước Thịnh xao động vì nhan sắc ngọt ngào, Mỹ Hằng còn mang đến cho trường quay nhiều tiếng cười với phần đối đáp vô tư, chân thật. Khi được HLV Thu Phương hỏi lý do vì sao lại chọn Cánh hoa tàn, cô nàng thẳng thắn chia sẻ: “Em rất thích bài hát này”, “Dạ không, tại vì em xem phim em thích. Bài hát theo dòng nhạc ballad em theo đuổi“.

HLV Noo Phước Thịnh hóm hỉnh dọa “đánh” Mỹ Hằng và thị phạm ngay với đồng nghiệp Tóc Tiên.

Để “rắc thính” với Mỹ Hằng, HLV Noo Phước Thịnh không ngại dùng đến chiêu dọa dẫm: “Tập bài với anh, nếu sai là anh đánh đó“. Cuối cùng, vị HLV điển trai không giấu được sự ngỡ ngàng khi cô nàng 4 chọn thẳng thắn đưa ra quyết định: “Ban đầu em rất thích anh Noo nhưng em tin vào cảm giác người bấm chọn em đầu tiên” và đầu quân về team Thu Phương.

HLV Noo liên tục “rắc thính” nhưng lại không thành công.

Chiêu bài ấn nút chọn đầu tiên của HLV Thu Phương lần này đã phát huy tác dụng.

Đúng như lời HLV Tóc Tiên, Mỹ Hằng sẽ “đẹp và có hương” khi lựa chọn về đội Thu Phương. Khi đã sở hữu giọng hát nội lực, ngoại hình xinh xắn lại được có thêm nhiều trải nghiệm từ cô giáo Thu Phương, Mỹ Hằng sẽ là giọng ca nữ tiềm năng của Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất