Giải Trí

Hằng Đặng - An Duy: Học trò Thu Phương 'lụi tim' fan với mashup hit 'khủng' của Trà My và Hiền Hồ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tuy nhiên, bộ đôi HLV Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh có vẻ chưa hài lòng trước sự kết hợp lần này của bộ đôi An Duy - Mỹ Hằng.

Không chỉ là những phần trình diễn thăng hoa thể hiện được tài năng của các thí sinh, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt còn là nơi sản sinh ra những bản mashup mới mẻ, độc đáo. Với hai ca khúc được giới trẻ đặc biệt quan tâm trong thời gian qua, team Thu Phương gây chú ý với sự kết hợp của bộ đôi Mỹ Hằng - An Duy thông qua bản mashup khiến các HLV còn lại đứng ngồi không yên.

Một bên là anh chàng An Duy cực kỳ tình cảm từng “chiếm đóng” trái tim HLV Thu Phương với ca khúc Quá khứ còn lại gì, một bên là cô nàng Mỹ Hằng khiến 4 HLV phải tranh nhau kịch liệt khi thể hiện hoàn hảo ca khúc Cánh hoa tàn, ca khúc được thể hiện thành công bởi quán quân The Voice mùa đầu tiên. Sự bù trừ từ giọng hát đến phong cách trình diễn của cả hai đã thật sự mang lại không khí thoả mãn nhất trên sân khấu vòng Đối đầu.

An Duy và Mỹ Hằng trên sân khấu vòng Đối đầu.

Trong lần kết hợp “vô tình những hữu ý” này, cả hai được Thu Phương khen ngợi về sự truyền cảm trong giọng hát khi kết hợp hai ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy - Em ngày xưa khác rồi. Chia sẻ về quyết định ghép đôi hai học trò, giọng ca Chưa bao giờ cho biết: “Ở An Duy có cách hát vô cùng cảm xúc còn Mỹ Hằng là một quãng giọng đầy nội tâm. Nghe hai em kết hợp với nhau, Thu Phương còn quên đến việc tập trung vào chuyên môn mà chỉ nghĩ đến cảm xúc vừa ở phần nghe và phần nhìn”. 

Song yếu điểm về giọng hát của cả hai nhanh chóng được cố vấn Dương Cầm phát hiện, nam nhạc sĩ cũng khá lo lắng về cách chuyển bài và đưa ra phương án khác để phù hợp hơn chất giọng của mỗi thí sinh để có thể mang đến một “bản tình ca” giằng xé nhất.

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn và da diết. Chất giọng trầm ấm của An Duy đã chinh phục người nghe ngay câu hát đầu tiên, song song đó Mỹ Hằng cũng mang đến sự ngọt ngào và nhiều cảm xúc trong những đoạn điệp khúc mạnh mẽ. Sự kết hợp của cả hai tròn trịa và khiến Thu Phương vô cùng thích thú.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ hai thí sinh có màu giọng giống nhau và dễ truyền đạt cảm xúc cho người nghe. Tuy nhiên, anh muốn ca khúc cần sự cao trào và bè phối nhiều hơn. HLV Tóc Tiên cũng đồng quan điểm với Noo Phước Thịnh và sự kết hợp này đang làm khó hai thí sinh vì thử thách quá lớn, cần có sự kết nối nhiều hơn.

HLV Lam Trường cảm nhận hai thí sinh rất bỡ ngỡ nhưng lại rất thích tiết mục vừa rồi. Và sau những chia sẻ xúc động, Thu Phương đã quyết định chọn Mỹ Hằng đi tiếp. Đặc biệt, Thu Phương đã tạo động lực cho An Duy bằng cách bấm nút cứu và hy vọng em sẽ mãi theo đuổi con đường nghệ thuật, tuy nhiên nút cứu chỉ áp dụng cho thành viên của đội khác.

Tập 10 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất