Giải Trí

Bất ngờ với Han Seung Woo: Từ rapper của VICTON đến giọng ca chính của X1!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn có thể tưởng tượng ra chàng trưởng nhóm Han Seung Woo của X1 đã từng là rapper không?

Nam ca sĩ thần tượng Han Seung Woo, hiện đang được đông đảo khán giả, người hâm mộ trên thế giới biết đến với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc tân binh X1. Đây là nhóm nhạc dự án được ra đời sau đêm chung kết của chương trình Produce X 101 đài Mnet. Mặt khác, Seung Woo cũng đảm nhận vai trò main vocal (giọng ca chính) của nhóm với chất giọng khỏe khoắn, thể hiện nốt cao ấn tượng.

X1.

Han Seung Woo.

Trong suốt chương trình Produce X 101, mỹ nam sinh năm 1994 luôn cho thấy hình ảnh trưởng thành, ấm áp đôi khi cũng rất đáng yêu, nhiệt huyết với nhiệm vụ được giao. Từ đầu cho đến khi kết thúc, Han Seung Woo được dịp khoe giọng hát với những vai trò như giọng ca chính, center ở mỗi vòng đấu đánh giá concept. Sau tất cả, tài năng của anh đã được công nhận và đứng hạng 3 tại đêm chung kết với số phiếu bầu cao.

Chất giọng ngọt ngào gây sốt của Han Seung Woo.

Nhiều khán giả không nghĩ rằng giọng ca chính của X1 có thể rap. Tuy nhiên, Seung Woo của chúng ta tài năng hơn những gì nhà sản xuất quốc dân nhìn thấy trong Produce X 101. Anh vốn đảm nhận vị trí lead rapper, lead vocal của VICTON, ra mắt vào tháng 11 năm 2016. Vai trò này của Seung Woo giống với vai trò hiện tại của Cho Seung Yeon trong X1. Không chỉ vậy, Seung Woo cũng là leader của VICTON. Đây là một nhóm tài năng, hội tụ các thành viên giỏi ở các lĩnh vực khác nhau.

Cho Seung Yeon.

Sau khi ra mắt với X1, Seung Woo không ngừng nhắc đến nhóm VICTON và các thành viên của mình: “Em cảm thấy buồn, nhưng em đã chuẩn bị album trong khi cảm thấy hạnh phúc khi gặp X1. Em hy vọng rằng cả VICTON và X1 đều sẽ thành công và gặp nhau ở một nơi tốt”.

Han Seung Woo rap trong các ca khúc của VICTON.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất