Giải Trí

Han Seung Woo ra mắt tài khoản Instagram sau khi X1 tan rã

Theo Soompi
Chia sẻ

Tài khoản mạng xã hội đầu tiên của Han Seung Woo chính thức được thiết lập!

Vào ngày 17/01, công ty quản lý Play M Entertainment của Han Seung Woo đã liên kết tài khoản cá nhân kèm theo chú thích: “Instagram chính thức của Han Seung Woo đã được ra mắt! Chúng tôi hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ và tình yêu từ người hâm mộ”. Thông qua đó, cậu ấy có thể dễ dàng tương tác, giao tiếp với fan của mình trên khắp nơi. Ngôi sao sinh năm 1994 là thành viên thứ 2 sau Kim Woo Seok tạo tài khoản mới sau khi X1 tan rã.

Kim Woo Seok.

Báo cái từ công ty Play M Entertainment.

Trong bài đăng đầu tiên của mình trên mạng xã hội, Han Seung Woo đã đăng tải một bức ảnh selfie với nội dung: “Xin chào, mình là Han Seung Woo đây ạ. Đã được một thời gian rồi nhỉ…!Mình thực sự rất nhớ các bạn”.

Tài khoản của Han Seung Woo.

Han Seung Woo nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng sau khi tham gia chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet và ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm dự án X1. Sau khi nhóm tan rã, anh ấy đã gửi lá thư tay chân thành dành cho người hâm mộ và hứa sẽ quay trở lại với diện mạo tốt hơn. Mắt khác, Han Seung Woo cũng đã debut với nhóm VICTON vào năm 2016 đến nay. Anh ấy còn được biết đến là em trai ruột của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa (SECRET).

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất