Giải Trí

Han Seung Woo (X1) bán cháy vé họp fan chưa đầy 1 phút, Kim Woo Seok xinh như hoa với ảnh hậu trường

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới về sự kiện họp fan của Han Seung Woo và Kim Woo Seok nhận được nhiều sự quan tâm!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 02/02, chàng trưởng nhóm của VICTON/X1 - Han Seung Woo đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên trong vòng chưa đầy 60 giây. Trước khi chính thức trở lại với VICTON sau khi X1 tan rã, ngôi sao sinh năm 1994 đã tổ chức buổi họp fan solo đầu tiên của mình.

Han Seung Woo.

Được biết, sự kiện được lên kế hoạch vào ngày 08/02 sắp tới. Theo đó, vé đã được bán ra vào lúc 8h tối (KST) ngày 31/01 và tất cả các vé được bán hết chưa tới một phút đồng hồ. Công ty quản lý Play M của Han Seung Woo tiết lộ: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi ngay cả trước khi việc bán vé bắt đầu và có rất nhiều sự cạnh tranh. Tất cả các vé tham dự đã được bán hết ngay khi mở cửa”. Sau sự kiện này, Han Seung Woo sẽ tái gia nhập VICTON và nhóm sẽ comeback vào tháng 3.

Victon.

Mặt khác, để thực hiện buổi họp fan solo sau khi X1 tan rã, chàng visual điển trai Kim Woo Seok cũng đang ráo riết chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ của mình. Thông qua tài khoản Twitter cá nhân, ngôi sao sinh năm 1996 đã chia sẻ một số ảnh chụp hậu trường cho buổi họp fan kèm theo chú thích với chủ đề của sự kiện: “Seokie của chúng ta đẹp rực rỡ/đẹp như thiên thần/đẹp lấp lánh”.

Kim Woo Seok.

Trước đó, công ty quản lý TOP Media của Kim Woo Seok thông báo rằng việc bán vé cho buổi họp fan solo sắp tới sẽ bị trì hoãn. Việc này được quyết định do thận trọng về tình hình lây lan của coronavirus (còn được gọi là virus Vũ Hán tại Trung Quốc) ở Hàn Quốc trong những ngày qua. Được biết, dự kiến ban đầu buổi bán vé sẽ mở cửa vào lúc 8h tối (KST) ngày 30/01 thông qua Yes24.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức cho việc bán vé chính thức. Buổi họp fan solo của Kim Woo Seok ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 22/02 tại Nhà thi đấu Hwajeong ở trường Đại học Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất