Giải Trí

Han Ji Min 'đụng độ' chiếc váy giá 63 triệu với Irene (Red Velvet): Ai tạo nên sự rung cảm?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bộ trang phục của Han Ji Min và Irene (Red Velvet) nhận được nhiều sự quan tâm!

Mới đây, cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên Han Ji Min và ca sĩ thần tượng Irene của Red Velvet đã mặc cùng một chiếc váy, trong các sự kiện khác nhau. Mặc chênh lệch đến 9 tuổi, khác biệt về ngoại hình, phong cách và visual, nhưng hai ngôi sao đều trong tuyệt đẹp, thu hút được sự chú ý từ công chúng, khán giả hâm mộ.

Han Ji Min.

Irene.

Được biết, Han Ji Min và Irene đã mặc trên người bộ váy của một thương hiệu thời trang cao cấp có giá bán lẻ hơn 63 triệu đồng (hơn 3,2 triệu won). Mỹ nhân 37 tuổi tỏa ra ánh hào quang của một nữ diễn viên hàng đầu trong buổi ra mắt VIP phim điện ảnh The Man Standing Next của Lee Byung Hun vào tối qua (20/01).

Han Ji Min kết hợp chiếc váy với quần legging đen và đi kèm với đôi bốt phù hợp. Để tăng thêm một màu sắc, nữ diễn viên mang một chiếc túi xách màu vàng. Về ngoại hình, Han Ji Min buộc kiểu tóc đuôi ngựa và để mái thưa. Nhìn chung, Han Ji Min trông trẻ trung và xinh đẹp như những cô gái ở tuổi 20. Cư dân mạng xứ Kim Chi đã dành nhiều khen ngời trên Naver: “Cô ấy không già đi, nhưng vẫn là một cô gái trẻ”, “Rất đẹp, trông như nữ thần mùa xuân với chiếc váy này”, “Diễn viên xuất sắc nhất Han Ji Min”, “Đẹp quá, thánh Ji Min”, “Wow, không phải thiên thần sao…”.

Ngược lại, Irene làm rung động mọi trái tim khi diện chiếc váy này trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Cửa hàng Pop-Up vào ngày 23/12 năm ngoái. Nữ ca sĩ kết hợp chiếc váy với một chiếc thắt lưng trắng và túi hiệu cùng hãng màu đen. Cô ấy xõa tóc xuống, tạo ra sự rung cảm trưởng thành và nữ tính.

Làn da trắng, khoe đôi chân thon thả.

Phong cách trẻ trung, duyên dáng.

Không hổ danh là một trong những nữ thần nhà SM.

Theo bạn, ai mặc bộ váy này đẹp hơn?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất