Giải Trí

Halsey tiết lộ món quà cô mong được nhận từ BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Họ nói rằng những món quà tốt nhất trong cuộc sống là vô giá, và người bạn Halsey của BTS dường như cũng đồng ý như vậy.

Món quà này quý hơn vàng.

BTS gặp Halsey vào năm 2017 trong lễ trao giải Billboard Music Award, và hơn hai năm qua, mối quan hệ của họ đã trở nên rất thân thiết.

Đầu năm nay, họ đã cùng biểu diễn 'Boy With Luv'. Halsey hát một phần điệp khúc và tham gia vũ đạo.

Ngày 5/8, ENTERCOM đã phát clip phóng vấn BTS và Halsey mới, được quay ngay sau Billboard Music Awards 2019. Trong đó, BTS hỏi Halsey cô muốn họ tặng cho mình món quà nào.

“Nếu bọn em có thể tặng chị thứ gì đó, thì chị muốn bọn em tặng quà gì nào?” - RM

“Trước hết thì các chú đang ăn gian đấy nhé,” Halsey tinh nghịch trả lời, trong một đoạn clip quay riêng. “Các chú muốn dò xem chị thích gì bằng cách đi hỏi thẳng chị, làm chị bối rối quá.”

“Tôi không thể nghĩ được mình thực sự muốn các em ấy tặng quà gì,”  cô nói tiếp. “Tôi nghĩ có lẽ chỉ cần các em ấy luôn thấu hiểu, kiên nhẫn, bình tĩnh và cực cool mỗi khi chúng tôi cùng làm việc và tôi vẫn đang học hỏi thêm từ lần hợp tác đầu.”

“Tôi nghĩ đó đích thực là món quà tốt nhất mà các em ấy đã, đang và sẽ tặng cho mình.” - Halsey

Halsey đặc biệt nói về 'Boy With Luv', cách cô học hỏi từ nó và đánh giá cao sự kiên nhẫn mà BTS đã dành cho mình.

“Các bạn để ai đó quen đứng giữa lên sân khẩu và sau đó đưa họ vào đứng giữa một đội hình vũ đạo với bảy chàng trai, tôi thì tôi làm mọi thứ rối tung cả lên. Do vậy tôi rất vui vì các em đã rất kiên nhẫn với mình và nhờ thế mà mọi thứ trở nên rất thú vị.” - Halsey.

Video ghi hình phỏng vấn của Halsey và BTS:

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất