Giải Trí

Hailey Baldwin muốn đánh dấu quyền sở hữu trên người Justin Bieber bằng…một hình xăm

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau những nguồn tin về chuyện Justin khóc vì Selena nhập viện thì mới đây Hailey Baldwin đã đăng tải lên Instagram cá nhân của mình hình ảnh thân mật của cô và Justin Bieber và cô có chia sẻ thú vị về việc xăm hình xăm đôi cùng Justin.

Trang Instagram cá nhân của Hailey đa số chỉ đăng tải những bức hình chụp mình cô hoặc với những người bạn thân thiết, hiếm hoi lắm cô mới có một bức hình cùng Justin Bieber. Gần đây sau những lùm xùm chuyện Justin khóc vì Selena nhập viện, Hailey đã đăng tải trên instargram hình ảnh thân mật giữa cô và chồng chưa cưới.

Trong bức ảnh mà Hailey chia sẻ, cô đang cùng Justin nghỉ dưỡng tại một bờ biển, cả hai không chỉ ôm chầm lấy nhau khi đang trên du thuyền mà Hailey còn tặng Justin một nụ hôn ngọt ngào. Bức ảnh trở nên trang nhã và có phần lãng mạn hơn nhờ vào cách xử lý màu đen trắng. Liệu rằng sau chuyến nghỉ dưỡng này Justin có còn bưng mặt khóc nức nở ở những nơi công cộng nữa hay không?

Theo nguồn tin trước đó mà Hollywoodlife cung cấp rằng gia đình của Justin và Hailey đang rất mong đợi họ sẽ có một baby dễ thương sau khi cả hai làm lễ cưới chính thức và đã thích nghi được với cuộc sống hôn nhân: “Họ tin tưởng vào giá trị gia đình và tất cả mọi người đều thống nhất với cam kết giúp đỡ và hỗ trợ Hailey và Justin khi cặp đôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân”. Gia đình hai bên cho biết thêm:  “Đó là khoảng thời gian thực sự hạnh phúc và thú vị cho cả hai gia đình với một đám cưới và lên kế hoạch sinh một đứa cháu ở đâu đó vào tuần trăng mật.”

Ngoài việc đăng tải những bức hình thân mật, cặp đôi cũng đã có kế hoạch “đánh dấu bản quyền tình yêu” của mình bằng một hình xăm đôi. Nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Bang Bang, hay còn gọi là Keith McCurdy, đã chia sẻ về hình xăm mà anh ấy sẽ lấy đó làm quà cưới cho họ: “Mỗi người đều có một hình xăm, hình xăm của Justin đang ở trên mặt anh ấy và tôi đã không thấy bất kỳ bức ảnh nào mà anh ấy để lộ nó, anh ấy đã rất khóe léo trong việc tạo bất ngờ.”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất