Giải Trí

Seongri tạm gác lịch trình vì bệnh, hai thành viên của U-Kiss chính thức rời nhóm

Too Tú Anh
Chia sẻ

Có hai thành viên chính thức rời nhóm, vậy là U-Kiss hiện chỉ còn lại ba thành viên. Trong khi đó, cựu thành viên Rainz - Seongri tạm gác lịch trình vì bệnh.

Mới đây, công ty NHEMG đã tiết lộ với người hâm mộ rằng U-Kiss sẽ chỉ còn lại ba thành viên, chúng ta sẽ phải nói lời chia tay với EliKiseop. Thông tin này hiện đang khiến rất nhiều fan của các chàng trai U-Kiss không khỏi tiếc nuối!

Nhóm U-Kiss.

Cả Eli và Kiseop đã quyết định không tái ký với NHEMG và cả hợp đồng với Avex Nhật Bản cũng đã hết hạn. Quyết định này của hai thành viên đã khiến nhiều người lo sợ U-Kiss có khả năng sẽ không thể tiếp tục vì hiện tại, cả ba thành viên còn lại đang có những hoạt động riêng của mình: HoonSoohyun đang nhập ngũ, còn Jun thì đã chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

Eli…

… và cả Kiseop chính thức rời khỏi nhóm.

Không chỉ phải nói lời chia tay với Eli, Kiseop của U-Kiss, người hâm mộ có lẽ cũng sẽ rất buồn khi hay tin anh chàng Seongri sẽ tạm gác lại các hoạt động âm nhạc vì bệnh. Sau ca khúc solo That's You ra mắt vào tháng trước, cứ ngỡ Seongri sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo, thế nhưng có lẽ điều đó sẽ phải kéo dài rất lâu. C2K cho biết Seongri hiện đang tập trung tiếp nhận điều trị tại một phòng khám chỉnh hình vì cơn đau cột sống dưới của anh đang ngày càng trở nên tồi tệ.

Sau ca khúc solo That's you, Seongri sẽ tạm ngưng tất cả các hoạt động để tập trung điều trị sức khỏe.

Sự rời đi của hai thành viên nhóm U-Kiss và lời tạm biệt của Seongri có lẽ đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Mọi người vẫn sẽ dõi theo và ủng hộ cho các hoạt động của Eli và Kiseop trong tương lai cũng như hy vọng Seongri có thể mau chóng bình phục và trở lại đường đua âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất