Giải Trí

Hai tấm hình cách nhau 20 năm giữa Mỹ Tâm, Hồng Ngọc và ý nghĩa của tình bạn mẫu mực showbiz Việt

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải lên trang cá nhân hai tấm hình cách nhau 20 năm giữa cô và Mỹ Tâm. Nhìn lại hình ngày ấy và bây giờ, chắc chắn fan hâm mộ hai nữ ca sĩ sẽ không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hai tấm ảnh chụp cách nhau 20 năm giữa cô với Mỹ Tâm và dòng trạng thái úp mở rằng: “Ngày ấy và bây giờ… 20 năm có gì thay đổi… có nhiều thứ thay đổi… nhưng duy nhất một thứ không thay đổi là gì có ai biết không???” Dù úp mở như vậy nhưng hầu như ai cũng biết “thứ duy nhất không thay đổi” mà nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha muốn nói chính là tình bạn, tình chị em 20 năm giữa cô và Mỹ Tâm.

Dù trải qua 20 năm, nhan sắc ít nhiều có thay đổi, tính cách, sở thích của cả hai có thể khác đi nhưng duy chỉ có tình cảm giữa họ là vẫn mặn nồng như xưa. Điều này có thể dễ dàng nhận ra khi dù showbiz có biết bao thị phi, những tình bạn thân thiết trở nên rạn nứt khó lòng mà đếm hết thì tình bạn, tình chị em giữa Hồng Ngọc và Mỹ Tâm vẫn không hề có dấu hiệu đi xuống mà luôn bền vững, mặc showbiz vẫn cứ xô bồ.

Hàng loạt những khoảnh khắc tình thương mến thương giữa hai chị em Hồng Ngọc - Mỹ Tâm.

Họ vẫn thường đi diễn chung show tại hải ngoại. Mỗi khi cả hai hội ngộ thì lại dành cho nhau những tình cảm thân thương nhất và có những màn kết hợp vô cùng ăn ý, cháy hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả.

Nguồn: Moment Hunters.

Hồng Ngọc như là người chị lớn, còn Mỹ Tâm là cô em út trong dàn thế hệ 2 của Làn sóng xanh (gồm cả Đan Trường, Quang Dũng, Thanh Thảo, Cẩm Ly, Lam Trường, Phương Thanh…). Bởi với Hồng Ngọc, Mỹ Tâm luôn là “bé yêu” - tên gọi thân mật mà cô dành tặng cho cô em út của mình.

Có thể thấy, ở showbiz lắm những thị phi thì có được một tình bạn chân thành là một điều thật đáng để ngưỡng mộ. Đáng ngưỡng mộ hơn khi đã trải dài suốt 20 năm, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc vẫn là chị em tốt của nhau. Có thể nói, tình cảm giữa họ là tình bạn, tình chị em đồng nghiệp mẫu mực của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất