Giải Trí

Hai 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được cả 4 HLV lựa chọn khi tham gia Britain's Got Talent

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức bước vào vòng 2 cuộc thi Britain's Got Talent khi được cả 4 giám khảo lựa chọn.

Mới đây, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ tại quê nhà, hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức bước vào vòng 2 của chương trình Britain's Got Talent sau khi được cả 4 vị HLV khó tính lựa chọn.

Quốc Nghiệp tiết lộ cả hai thực hiện tiết mục Giang Brothers, giám khảo Simon Cowell và 3 vị khác cùng khán giả trong trường quay đã đứng dậy vỗ tay nhiều lần. Ông Simon khẳng định chưa bao giờ chứng kiến một tiết mục thăng bằng như vậy. Ông hỏi tên hai anh em và cho biết sẽ nhớ đến dải đất hình chữ S.

Anh em “hoàng tử xiếc” cùng giám khảo Simon Cowell.

Anh em họ Giang bộc bạch không đặt nặng chuyện thắng thua khi đến với Britain's Got Talent. Mục đích khi tham gia cuộc thi không vì cá nhân mà chỉ là quảng bá cho hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới.

“Trước khi thực hiện phần biểu diễn, chúng tôi mặc áo dài. Chúng tôi mặc áo đen và trắng tượng trưng cho sự đoàn kết anh em như hình với bóng và cũng thể hiện trang phục nổi tiếng của Việt Nam” - Quốc Nghiệp chia sẻ.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng các giám khảo Britain's Got Talent.

Nhận được lời mời từ phiên bản Anh của series Got Talent từ đầu năm 2017 nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chỉ đưa ra quyết định trong thời gian gần đây khi có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cộng sự.

Trước đó, việc lập kỷ lục Guinness thế giới cùng quan điểm chương trình tìm kiếm tài năng ưu ái ưu ái nhảy múa và ca hát hơn trình diễn xiếc đã khiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từ chối tham gia America’s Got Talent. Thay vào đó, anh em họ Giang tham gia Showtime, cuộc thi dành cho các nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp tại Đức và xuất sắc giành giải Á quân.

Với tài năng và kinh nghiệm xiếc được tôi luyện qua 15 năm cùng sức hút từ ngoại hình nam tính, bộ đôi nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được kỳ vọng làm nên chuyện tại mùa mới của Britain’s Got Talent. 

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp điển trai trong trang phục áo dài truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất