Giải Trí

Trước khi bị tố uống rượu say xỉn, Haechan (NCT) đã làm gì khiến sasaeng fan tức giận báo thù?

Migi
Chia sẻ

Cả hai thành viên NCT là Haechan và Taeyong đều đã nhắc đến Sasaeng fan trong lúc trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội cách đây không lâu.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước loạt hình ảnh uống rượu say xỉn, té ngã của thành viên Haechan (NCT) được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, đây được xem là hành động của Sasaeng fan (fan cuồng) thực hiện nhằm “báo thù” thần tượng mà mình từng đeo đuổi.

Hình ảnh Haechan uống rượu say xỉn bị rò rỉ.

Ngọn nguồn sự việc bắt đầu từ cuối tuần trước, khi Haechan tổ chức giao lưu trực tuyến trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật mình. Trong đó, nam ca sĩ có nhắc đến chuyện Sasaeng fan đã tìm đến tận chung cư nơi họ sinh sống gây ảnh hưởng đến những người hàng xóm xung quanh.

Haechan phàn nàn vì bị Sasaeng fan theo dõi.

Cụ thể, Haechan chia sẻ:“Dù các bạn có bày tỏ tình yêu với chúng tôi bằng cách nào, chúng tôi cũng đều rất biết ơn về điều đó. Nhưng có nhiều người đứng trước căn chung cư của chúng tôi. Không chỉ với 9 người chúng tôi mà cả NCT Dream cũng bị như vậy. Chúng tôi cảm thấy rất áp lực và thành thật mà nói, nó tạo cho chúng tôi khoảng thời gian khó khăn.

Tôi biết rằng các bạn vẫn sẽ đến bất chấp việc tôi có nói ra điều này. “Chúng tôi ổn khi cảm thấy không thoải mái” – câu này nghe có vẻ kỳ lạ đúng không? Trong một không gian để nghỉ ngơi, chúng tôi muốn có thể làm và ăn và chơi theo ý mình. Dù vậy, bạn khiến tôi cảm thấy không thoải mái mà có một khoảng thời gian thật khó khăn. Chúng tôi biết rằng bạn làm vậy vì bạn yêu thích chúng tôi nhưng thực ra thì không, nếu bạn thích chúng tôi, bạn phải hiểu điều này nhiều hơn nữa”.

Haechan cũng nói thêm về việc những cư dân khác trong tòa nhà phàn nàn về việc nhiều sasaeng fan rình rập, dòm ngó xung quanh tòa nhà khi họ chung sống. Anh chàng cũng chia sẻ sẵn sàng ký tặng khi gặp fan ở đường phố, nhưng điều này lại chẳng bao giờ xảy ra với sasaeng fan.

Hai ngày sau đó, Taeyong cũng có buổi trò chuyện trực tuyến với fan trên mạng xã hội. Anh chàng tiếp tục đề cập đến việc bị sasaeng fan làm phiền và yêu cầu họ không làm vậy nữa.

Tuy nhiên, có vẻ như chính những điều này đã chọc giận sasaeng fan và khiến họ không hài lòng với hành động của các thành viên NCT. Hậu quả là một trong số họ đã đăng tải hình ảnh Haechan say xỉn trước chung cư, bôi xấu hình ảnh những thần tượng mà chính họ từng theo đuổi.

Vừa bị sasaeng làm phiền, vừa bị chính họ bôi xấu hình ảnh. Chắc chắn rằng chẳng có ai “số nhọ” như anh chàng Haechan.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất