Giải Trí

Hà Thu làm giám khảo Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Miss Earth Vietnam 2017 vừa chính thức nhận lời mời "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 tại Philippines. Đây là vai trò mới của cô sau những cột mốc đáng nhớ trong thời gian qua.

Miss Earth Vietnam 2017 Hà Thu vừa nhận lời mời làm một trong các giám khảo ở đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 được tổ chức tại thủ đô Manila (Philippines) để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi.

Chia sẻ về vai trò mới này, Hà Thu cho biết: “Thu rất lấy làm vinh dự khi được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc quốc tế để tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất của một cuộc thi hoa hậu. Bằng những kinh nghiệm khi từng chiên chiến ở các cuộc thi nhan sắc, Thu tin bản thân sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Năm 2017 đánh dấu nhiều dấu ấn của Hà Thu. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất, cô nỗ lực không ngưng và liên tiếp tạo dấu ấn khi đoạt 5 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng và vào top 16 chung cuộc. Bên cạnh đấy, người đẹp gốc Huế còn đạt ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi về bolero.

Thời gian qua, Hà Thu luôn biết ghi điểm với gu thời trang tinh tế, không chạy đua theo xu hướng thời trang hàng hiệu đắt tiền nhưng vẫn nổi bật tại các sự kiện bởi trang phục ấn tượng. So với những ngày đầu vào nghề, Hà Thu hiện tại là hình mẫu của thế hệ người đẹp mới - xinh đẹp, thông minh, tài năng và bản lĩnh. Cô cũng “ghi điểm” với khán giả qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức ở Philippines vừa qua, Hà Thu dành được nhiều thiện cảm từ cộng đồng fan quốc tế.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc quy tụ hơn 50 người đẹp khắp thế giới tham gia tranh tài. “Đấu trường” nhan sắc này diễn ra từ ngày 29/11 - 10/12. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất