Giải Trí

Giàu nứt vách, Hà Tăng vẫn bất ngờ khi thèm món ăn cực bình dân này

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù làm dâu nhà giàu nhưng Hà Tăng liên tục khiến fan phải bất ngờ với lối sống vô cùng giản dị, thèm ăn món mì gói rẻ bèo mà người thường hay ăn.

Sau thành công lớn từ bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc, diễn viên Tăng Thanh Hà bất ngờ lập gia đình và quyết định lui khỏi showbiz để chăm lo tổ ấm và phát triển công việc kinh doanh.

Rời xa sự ồn ào showbiz, cuộc sống của ngọc nữ làng điện ảnh Việt một thời vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hà Tăng đăng tải hình ảnh món ăn không phải sơn hào, hải vị dẫu đơn giản nhưng khiến cô phát thèm.

Nữ diễn viên viết: “Hôm nay thèm mỳ gói”. Qua hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ, nữ diễn viên còn không thêm rau hay hải sản mà ăn đơn thuần nhưng vẫn ngon lành.

Bài đăng của nữ diễn viên sinh năm 1986 nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, dù Hà Tăng là con dâu của tập đoàn nghìn tỷ nhưng lại có lối sống rất đơn giản.

Chưa kể, fan theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên còn phát hiện bữa cơm gia đình cô thường xuyên có những bữa ăn dân dã với cơm trắng, dưa muối và canh khoai mỡ. Dẫu sống trong hào môn, tuy nhiên Tăng Thanh Hà vẫn giữ được cốt cách giản dị, chân chất vốn có của người miền Tây.

Được biết, dù bận rộn với công việc kinh doanh, quản lý nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian cho tổ ấm. Bằng chứng là Tăng Thanh Hà thường xuyên vào bếp làm nhiều món ăn chiêu đãi gia đình.

Các dịp lễ, Tết… cô còn tự tay trang trí, tân trang nhà cửa. Điều này giúp Tăng Thanh Hà luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cũng như sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo dù rời xa showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất