Giải Trí

Hà Hồ tỏ thái độ khi Kim Lý bị hỏi: 'Có thể yêu được Hoa hậu nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tuy nhiên, Kim Lý cũng đã đưa ra phần trả lời không thể thuyết phục hơn trước câu hỏi này.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ bức xúc khi bạn trai Kim Lý bị đặt câu hỏi: “Hoàn toàn có thể yêu được Hoa hậu nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?”.

Cô cho rằng đây là câu hỏi hơi coi thường phụ nữ của văn hoá Á Đông nhưng điều đó cũng không quan trọng khi nam diễn viên Hương Ga có câu trả lời đầy bản lĩnh, tự lập vì anh được sinh ra và lớn lên tại nền văn hoá coi trọng phụ nữ ở phương Tây.

“Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm” - nam diễn viên sinh năm 1983 nói.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau dòng trạng thái của “nữ hoàng giải trí”, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng lên tiếng bày tỏ sự đồng tình với cách trả lời của bạn trai cô. Anh chia sẻ yêu ai là lựa chọn của mỗi cá nhân.

“Hồ Ngọc Hà là cô gái người hiểu biết mới yêu, còn nếu chưa yêu được Hồ Ngọc Hà thì nên xem lại mình chưa hiểu gì và chưa biết gì. Yêu được Hà là kiếp trước có tu. Liệu mà giữ cho kỹ chứ còn khuyên người ta đi yêu Hoa hậu, nếu khôn ai mà tin mấy cái mồm trước não”- nhà thiết kế 27 tuổi nói.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai hình ảnh hôn má nam diễn viên kèm theo lời chúc mừng đến anh. “Tình mới” của nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm khi gọi cô là “em yêu” và đáp lại “anh yêu em rất nhiều”.

Hành động thể hiện tình cảm của cả hai khiến công chúng bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò sau khoảng thời gian úp mở mối quan hệ.

Hình ảnh hôn má bạn trai của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội những ngày vừa qua.

Hình ảnh mới đây của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong một sự kiện.

Cả hai không ngại ôm eo thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất