Giải Trí

Hà Chi The Voice Kids hát Tiếng Anh, tiết lộ nhiều 'bí mật' cực vui về cô Nhi, chú Thắng

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra, Hà Chi còn chia sẻ thông điệp tự sáng tác của mình để ủng hộ cô bạn Kim Anh trước những bình luận chê trách "Pink girl" tự tin thái quá.

Hà Chi là một trong những gương mặt sáng giá trong tập đầu tiên Vòng giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí. Thể hiện ca khúc Vượt qua bóng tối, cô bé được các HLV đánh giá cao vì chất giọng khàn khỏe khoắn và khả năng khuấy động sân khấu. Mới đây, giọng ca 9 tuổi đội Đông Nhi đã chia sẻ một clip giao lưu trực tuyến với khán giả. Không chỉ tự tin hát tặng một số ca khúc tiếng Anh Hello, Mama knows best, Pricetag, Hà Chi còn “bật mí” đến người hâm mộ nhiều thông tin khá bất ngờ và thú vị.

Trong clip, Hà Chi nhí nhảnh tiết lộ biệt danh ở nhà của em là Bống. Em thần tượng Jessi J vì khả năng hát live cực khủng của cô ca sĩ này. Đặc biệt, giọng ca nhí còn chia sẻ nhiều kỉ niệm vui với hai HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng như được cô chú đem đi xem phim, ăn BBQ. Chi hào hứng chia sẻ: “Có hôm chúng em đi tập nhiều quá xong đói lả, các cô chú đã nấu cho chúng em ăn, cùng chơi bài và học bài cùng chúng em”. Cuối clip Hà Chi còn tự viết và chia sẻ thông điệp “Khi bạn trao đi sự yêu thương, niềm vui sẽ tự đến với bạn” để ủng hộ thí sinh cùng đội Kim Anh khi cô bạn bị nhiều khán giả chê trách vì tự tin quá đà.

2

Biểu cảm đáng yêu của cô bé Hà Chi

cats

Hà Chi gửi thông điệp ủng hộ Kim Anh

Cùng xem lại một số hình ảnh và phần trình diễn tràn đầy năng lượng của Hà Chi trong vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí.

nguyen-ngoc-ha-chi-1

Hà Chi tự tin thể hiện giọng hát khủng trên sân khấu

113704_img_4045

Thể hiện xuất sắc ca khúc Vượt qua bóng tối, cô bé đã khiến cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi phải lên tận sân khấu để tranh giành.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất