Người mẫu - Hoa hậu

H’Hen Niê 'chơi' tóc xám xanh hồng chất lừ, lái xe mô tô ra mắt vai diễn 'đả nữ' màn ảnh rộng

An Nhiên
Chia sẻ

H’Hen Niê xuất hiện cực ấn tượng tại họp báo ra mắt vai diễn "đả nữ" đầu tiên trong phim hành động 578.

Chiều ngày 10/6, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Việt Nam 2017 – H’Hen Niê xuất hiện rạng rỡ và ghi điểm ấn tượng với phong cách thời trang cực cá tính tại họp báo ra mắt phim 578. Diện trang phục sporty cùng với kiểu tóc trendy màu xanh xám khói và layout make-up đậm sắc sảo, người đẹp Ê Đê lái xe mô tô phân khối lớn dừng chân trước thảm đỏ sự kiện với thần thái cực ngầu.

H’Hen Niê quyến rũ và cá tính trong trang phục trắng điều khiển xe mô-tô điêu luyện.

Sau thời gian vất vả chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên, H’Hen Niê hạnh phúc vì dự án tâm huyết của người đẹp sắp được gửi đến khán giả. Quyết định lấn sân sang điện ảnh, với H’Hen Niê, đó vừa là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức.

Đảm nhận vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, H’Hen Niê đã vào vai đả nữ màn ảnh. Vai diễn được xem là phù hợp với tính cách và cá tính của nàng hậu.

Trong phim, ngoài thể hiện khả năng diễn xuất bắt tâm lý nhân vật linh hoạt, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn mang đến những pha hành động mạo hiểm đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp. Được biết để hoàn thiện vai diễn một cách tốt nhất, H’Hen Niê đã chăm chỉ luyện tập võ thuật suốt nhiều tuần liền.

Nhan sắc xinh đẹp cùng cá tính đặc trưng sẽ là những yếu tố giúp cho vai diễn của người đẹp thêm nổi bật. Cũng như Hương Giang hay Minh Tú, sự xuất hiện của H’Hen Niê trong vai trò mới – diễn viên hứa hẹn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về phim 578 và hoa hậu H’Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất