Giải Trí

H'Hen Niê - Mâu Thủy hội ngộ nhìn lại 1 năm nhiệm kỳ, Hoàng Thùy vắng mặt vì lý do này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhiều fan không khỏi thắc mắc vì sao Hoàng Thùy không xuất hiện khi đang được chú ý với vai trò đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê là khách mời quan trọng, nhận được nhiều sự chú ý nhất trong buổi công bố khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra chiều 16/7. Người đẹp tham gia dự thi và giành chiến thắng nghiễm nhiên trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. H'Hen Niê sẽ trao vương miện và kết thúc nhiệm kỳ với vô vàn thành tích, cột mốc ấn tượng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khởi động năm thứ 4 tổ chức, H'Hen Niê đã có dịp nhìn lại hành trình một năm nhiệm kỳ vô cùng đáng nhớ. Người đẹp Ê Đê lập kỷ lục cho nhan sắc Việt khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018, chiến thắng danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2018 và lọt vào Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, hình ảnh về H'Hen Niê khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ trở thành hiện tượng sau cuộc thi. Lần đầu tiên có một nhan sắc Việt trình diễn đẹp mắt lại mang câu chuyện truyền cảm hứng, được fan quốc tế yêu thích đến thế.

Hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Mâu Thủy đều có mặt tại sự kiện để nhìn lại 1 năm nhiệm kỳ tại Miss Universe Vietnam thế nhưng á hậu 1 - Hoàng Thùy lại “vắng bóng”. Nhiều fan không khỏi thắc mắc vì sao Hoàng Thùy không xuất hiện khi đang được chú ý với vai trò đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Hoàng Thùy không thể đến hội ngộ cùng H'Hen Niê và Mâu Thủy vì lý do sức khỏe. Trên Instagram, cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh về chuyến đi Philippines vào tháng 2/2019.

Không đến hội ngộ cùng H'Hen Niê và Mâu Thủy, Hoàng Thùy bất ngờ đăng ảnh về chuyến đi Philippines,

Hoàng Thùy tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội hội ngộ cùng H'Hen Niê, Mâu Thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất