Giải Trí

H'Hen Niê: '3 National Costume đều xứng đáng mang đến Miss Universe, riêng Hen muốn mặc Cò'

Thành Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về top 3 National Costume dành cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Phần thi National Costume - Trang phục dân tộc là một trong những phần thi được mong chờ nhất mỗi năm tại Miss Universe. Vì qua những bộ trang phục này, đại diện Việt Nam cũng như các quốc gia khác có thể lan toả những nét văn hoá đặc sắc nhất của đất nước mình đến khán giả khắp thế giới.

“Bánh mì” - Trang phục dân tộc Việt Nam đồng hành cùng H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 gây được sự chú ý mạnh mẽ với khán giả quốc tế.

Top 3 National Costume năm nay đã lộ diện, bao gồm: Vùng đất chín rồng, “Cò”  Cà phê. Cả 3 đều nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Sau khi các sản phẩm chính thức hoàn thành, một trong 3 trang phục này sẽ được lựa chọn để đồng hành cùng Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019. Trò chuyện với SAOstar, H'Hen Niê lần đầu chia sẻ về cảm nhận và có lựa chọn riêng của mình dành cho Hoàng Thuỳ về 3 bộ National Costume năm nay.

- Chào H'Hen Niê! Hen cảm nhận như thế nào về Top 3 trang phục dân tộc năm nay?

- Đối với Top 3 trang phục dân tộc năm nay Hen đều cảm thấy xứng đáng để cùng với chị Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Bởi vì tất cả đều có những nét tương đồng với nhau nhưng chưa có bộ nào thật sự ấn tượng để có thể nhìn vào và xác định ngay lập tức cho chị Hoàng Thùy mang ra quốc tế.

Chính vì vậy, năm nay, ban giám khảo rất cân não để lựa chọn vì nhiều ý tưởng giống nhau. Để chọn được Top 3 trang phục dân tộc của hiện tại là một quá trình rất vất vả. Phải nhìn vào bản vẽ và mô hình để tưởng tượng xem trang phục này có thể thành công hay không. Bên cạnh đó, phải mang đến cho chị Hoàng Thùy sự thoải mái nhất khi diện lên người và trình diễn.

- Theo ý kiến cá nhân, H'Hen Niê sẽ chọn bộ trang phục nào cho chị Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019?

- Hen nghĩ mình không chọn thiết kế nào cho chị Hoàng Thùy vì chọn 1 mẫu, 2 bạn còn lại sẽ buồn. Vốn dĩ chị Hoàng Thùy đã trình diễn rất đẹp rồi nên Hen muốn sản phẩm được chọn phải mang lại cho chị ấy sự tự tin, thoải mái và năng động để tỏa sáng tại Miss Universe 2019. Bên cạnh đó là truyền tải được những nét văn hoá thật đặc sắc của Việt Nam.

Khi Hen nhìn lại những bộ trang phục chiến thắng tại Miss Universe trong 10 năm qua, Hen nhận ra rằng, đó phải là bộ trang phục rất ấn tượng, mang dấu ấn văn hoá đặc biệt nhất của dân tộc đó.

H'Hen Niê ấn tượng với bộ “Cò” của NTK Nguyễn Đức Liêm.

- Nếu Top 3 trang phục dân tộc năm nay dành cho H'Hen Niê thì Hen sẽ chọn bộ trang phục nào để đồng hành cùng mình tại Miss Universe?

- Nếu là Hen thì Hen sẽ chọn bộ “Cò” để trình diễn trên sân khấu Miss Universe. Bởi vì Hen là một cô gái rất nhiều năng lượng, nên bộ trang phục này sẽ giúp cho Hen tiết chế lại, nhìn có vẻ bay bổng và thơ mộng hơn. Và đặc biệt là khi nhìn vào bộ Cò, Hen biết được mình sẽ diễn như thế nào để toả sáng nhất.

- H'Hen Niê đã từng chia sẻ trong một tập National Costume rằng Hen mong muốn chọn được một bộ trang phục dân tộc không chỉ dành riêng cho chị Hoàng Thùy mà còn phải thắng giải tại Miss Universe 2019. Vậy thì Hen dự định sẽ làm gì để góp phần tạo nên chiến thắng này?

- Trong quá trình lựa chọn trang phục dân tộc cho chị Hoàng Thùy, Hen đã đưa ra những lời chia sẻ và nhận xét rất gắt gao dành cho những bạn thí sinh. Hen đòi hỏi rất cao bởi vì bộ trang phục này sẽ đại diện cho văn hóa của cả đất nước mình. Hen cần sự độc đáo hơn, sáng tạo hơn mà khi nhìn vào phải thật sự ấn tượng và nhận ra ngay là đến từ Việt Nam.

Ví dụ như bộ “Cò”, Hen sẽ hỏi thêm rằng trên bộ trang phục chỉ có con cò thôi hay có thêm điều gì khác đặc biệt hơn không? Tương tự với bộ “Vùng đất chín rồng” và bộ “Cafe phin sữa đá” cũng vậy. Mình đã đầu tư hẳn một cuộc thi để chọn ra bộ trang phục dân tộc xuất sắc nhất đồng hành với chị Thùy, Hen mong muốn mình sẽ giành luôn chiến thắng giải này tại Miss Universe 2019.

Hen luôn đồng hành, chia sẻ và góp ý cho các bạn trong suốt quá trình làm nên thành phẩm. Bên cạnh đó, Hen nghĩ rằng chính sự ủng hộ và bình chọn từ khán giả cũng góp phần tìm ra được bộ trang phục dân tộc phù hợp nhất cho chị Thùy và tạo ra được hiệu ứng bất ngờ nhất khi chị ấy đi thi quốc tế.

Cảm ơn H'Hen Niê vì những chia sẻ rất thẳng thắn về Top 3 trang phục dân tộc năm nay dành cho Hoàng Thùy!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất