Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ

Huỳnh Oanh - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Điều khiến dân mạng hết sức ngạc nhiên đó là lần lượt các cặp đôi Hoa Ngữ từng hợp tác với thương hiệu H&M đều đối mặt với một kết thúc buồn chính là "đường ai nấy đi".

Quá nhiều sự trùng hợp liên quan đến nhãn hàng H&M với Cbiz đã làm dân mạng phải thốt lên rằng: "Có lẽ thương hiệu này đã buông lời nguyền với giới giải trí Hoa Ngữ khiến những ai dính dáng tới nó đều gặp vận xui hoặc có kết quả không mấy êm đẹp".

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 1
Sao Hoa Ngữ đột nhiên gặp họa vì thương hiệu H&M liên quan đến sự việc "bông Tân Cương".

Dân tình bắt đầu nhận ra điều này khi H&M chính là thương hiệu đầu tiên khiến sự việc "bông Tân Cương" trở nên bùng nổ tại Trung Quốc. Khi nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế khác đứng về phe H&M, đi ngược lại quan điểm với dư luận đất nước tỷ dân khiến cả giới giải trí xứ Trung lần lượt hủy hợp đồng với nhiều thương hiệu, tạo ra sự tẩy chay tập thể với các nhãn hàng nổi tiếng bị đưa vào "danh sách đen". 

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 2

Hậu quả này khiến nhiều nghệ sỹ Hoa Ngữ bị thiệt hại nặng nề, vừa phải đền bù hợp đồng, cắt đứt quan hệ hợp tác với thương hiệu lớn. Bất ngờ là vào phút cuối, khi mọi chuyện tưởng chừng đã ngã ngũ thì phía H&M lại đột ngột "lật kèo", chuyển sang lấy lòng người dân Trung Quốc dù rằng trước đó, thương hiệu này là kẻ "đầu têu" khiến sự cố "bông Tân Cương" bùng nổ.

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 3

Thêm một sự trùng hợp khác càng khiến H&M bị coi là thương hiệu mang đến sự xui xẻo khi cả ba cặp đôi đình đám từng hợp tác, đại diện cho nhãn hàng này đều có chung một kết thúc buồn: không chia tay thì cũng là ly hôn. Trước đó, hai cặp đôi của thế hệ đại hoa là Châu Tấn - Cao Thánh Viễn Phạm Băng Băng - Lý Thần đều tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến dân mạng cảm thấy có chút nghi ngờ về vận đen của H&M. 

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 4
Khi cả 4 cặp đôi đình đám có chung kết cục chia tay đều dính dáng đến thương hiệu H&M.

Đến sáng nay khi mà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn thì dư luận càng thêm khẳng định chính thương hiệu quần áo này đã đem đến sự xui xẻo cho cả làng giải trí. Ngoài ra, cặp đôi Choi Siwon và Lưu Văn cũng không có cái kết đẹp khi tin đồn hẹn hò của họ vừa nổ ra cũng nhanh chóng chìm vào dĩ vãng vì cả hai không thể tiến xa hơn.

Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 5
Đầu năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chụp bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu H&M.
Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 6
Phạm Băng Băng - Lý Thần...
Thương hiệu 'buông lời nguyền' lên Cbiz khiến giới giải trí náo loạn, các cặp đôi đều lần lượt tan vỡ Ảnh 7
...hay Cao Thánh Viễn - Châu Tấn đều "toang".

Dân mạng xứ Trung lập tức buông lời chế nhạo trước cái "dớp đen" mà H&M đem đến cho làng giải trí Hoa Ngữ:

- Kinh nghiệm đúc kết đó là: Chúng ta đừng bao giờ mua thương hiệu này nữa, tẩy chay tiếp đi nào!

- Cứ như buông lời nguyền lên showbiz vậy. Ôi, thật đáng sợ!

- Một, hai lần còn xem là trùng hợp. Chứ như thế này chính là cái vận xui rồi.

- Tất cả đều là kết thúc buồn, dính đến H&M không có một kết quả tốt đẹp.

- Nói chung mấy đôi này đều có vấn đề cả, nhìn là biết không bền, H&M chỉ là chất xúc tác mà thôi, bị đổ oan rồi, ha ha.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn: Weibo bị sập, hotsearch đỏ thẫm vì tin chấn động

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Huỳnh Oanh - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất